Đà Lạt nằm trong Top điểm du lịch thiên nhiên được yêu thích nhất tại châu Á

09:15 | 23/03/2024

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Theo lượng tìm kiếm trên nền tảng du lịch trực tuyến Agoda vào tháng 1/2024, thành phố ngàn hoa Đà Lạt (Việt Nam) nằm trong 9 điểm du lịch thiên nhiên được du khách yêu thích nhất tại châu Á.
Du khách đua nhau check-in mai anh đào tại Đà LạtDu khách đua nhau check-in mai anh đào tại Đà Lạt
Phượng tím nở rộ khắp các nẻo đường Đà LạtPhượng tím nở rộ khắp các nẻo đường Đà Lạt
Đà Lạt nằm trong Top điểm du lịch thiên nhiên được yêu thích nhất tại châu Á
Đà Lạt được mệnh danh là "thành phố ngàn hoa", "thành phố sương mù". https://dulich.petrotimes.vn/

Theo đó, Agoda đã khảo sát các điểm đến thiên nhiên nổi bật tại 9 quốc gia, từ đó gợi ý điểm đến nơi khách có thể tái kết nối với thiên nhiên qua những khu rừng nguyên sinh, thung lũng sâu thẳm và những hồ nước thanh bình. Nền tảng này cũng phát động chiến dịch Eco Deals, trích một phần nguồn thu đóng góp cho các dự án bảo tồn của WWF nhằm bảo vệ các loài động vật hoang dã và bảo tồn các môi trường sống quan trọng của chúng tại Đông Nam Á.

Nhằm khơi dậy niềm đam mê khám phá những vùng đất xinh đẹp và ấn tượng khắp châu Á - Thái Bình Dương, Agoda đã khảo sát các điểm đến thiên nhiên nổi bật tại 9 quốc gia, đưa ra những gợi ý điểm đến du lịch, nơi khách có thể tái kết nối với thiên nhiên qua những khu rừng nguyên sinh, thung lũng sâu thẳm và những hồ nước thanh bình.

Đà Lạt nằm trong Top điểm du lịch thiên nhiên được yêu thích nhất tại châu Á
Đà Lạt mùa hoa phượng tím/ Ảnh: ST/ https://dulich.petrotimes.vn/

Nền tảng Agoda đánh giá: Đà Lạt - Việt Nam là điểm đến tuyệt vời cùng những trải nghiệm thư giãn: Chỉ cách TP Hồ Chí Minh nhộn nhịp một chuyến bay ngắn, Đà Lạt được xem như thiên đường dành cho những người yêu thiên nhiên bởi khí hậu nơi đây mát mẻ quanh năm, những khu rừng thông xanh và nhiều thác nước hùng vĩ. Nơi đây cũng điểm đến lý tưởng cho các hoạt động leo núi mạo hiểm, chèo thuyền vượt thác thử thách, hay đơn giản nhàn nhã thưởng lãm vẻ đẹp của các vườn hoa rực rỡ. Phong cảnh đẹp khắp nơi vẽ nên bức tranh thiên nhiên vô cùng quyến rũ, khiến Đà Lạt trở thành điểm nghỉ dưỡng không thể nào quên đối với những người yêu thiên nhiên từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Top điểm du lịch thiên nhiên tại châu Á: Đà Lạt (Việt Nam); Ooty (Ấn Độ); Lombok (Indonesia); Hakone (Nhật Bản); Miri (Malaysia); Đảo Siquijor (Philippines); Jeongseon-gun (Hàn Quốc); Hoa Liên, Đài Loan (Trung Quốc); Khao Yai (Thái Lan).

Lan Tường

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]