Đà Nẵng: Con đường chuẩn Hàn được giới trẻ đua nhau checkin

13:40 | 26/12/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Giới trẻ Đà Nẵng đang rất háo hức khi vừa trải qua một mùa đông lạnh lại vừa khám phá thêm một địa điểm check-in lãng mạn chuẩn phim Hàn.
Đà Nẵng: Lễ hội đếm ngược Countdown chào năm mới 2021Đà Nẵng: Lễ hội đếm ngược Countdown chào năm mới 2021
Công viên Châu Á của Sun Group đồng hành tổ chức Lễ hội Công viên Châu Á của Sun Group đồng hành tổ chức Lễ hội "Đà Nẵng chào năm mới 2021"

Khoảng cuối tháng 11, trên con đường 120 Võ Nguyên Giáp, hàng cây sưa vàng không một cọng lá cùng thảm cỏ xanh “khiêm tốn” nép ven đường bỗng lọt vào “mắt xanh” của nhiều bạn trẻ Đà Nẵng.

Đà Nẵng: Con đường chuẩn Hàn được giới trẻ đua nhau checkin

2 nhân vật chính trong bộ ảnh mười phân vẹn mười thế này bảo sao dân tình không nhiệt tình like, share cơ chứ? (Nguồn ảnh: Anh Vũ)

Hai hàng cây sưa được trồng thẳng tắp, trụi hết lá, chỉ còn trơ cành nhánh vào những ngày đông sang nhưng đó lại là điểm đặc biệt khiến các bạn trẻ Đà Nẵng đứng ngồi không yên. Không gian ở đây thơ mộng, khí trời se lạnh. Bạn mặc chiếc áo len thêm chiếc ô làm phụ kiện, thế là đã đủ để cho ra đời những chiếc ảnh mùa đông “so deep” và tuyệt đẹp như được chụp tại Hàn Quốc.

Đà Nẵng: Con đường chuẩn Hàn được giới trẻ đua nhau checkin

Khung cảnh đẹp như được chụp dưới trời Đông Hàn Quốc. (Nguồn ảnh: Anh Vũ)

Trên những group và fanpage tại Đà Nẵng, những bộ ảnh được chụp tại “con đường Hàn Quốc” được các bạn thả tim không ngơi nghỉ. Cùng xem qua một trong những bộ ảnh được "thả tim" nhiều nhất nhé.

Đà Nẵng: Con đường chuẩn Hàn được giới trẻ đua nhau checkin
Chỉ một chiếc điện thoại cũng làm nên bức hình lung linh

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]