Đại gia không muốn bị hỏa táng sau khi chết, vô tình gây ra chuyện rùng rợn đầy ám ảnh

19:35 | 11/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Để lách được luật hỏa táng sau khi chết, gia đình một đại gia ở Trung Quốc đã móc nối với đối tượng bên ngoài thực hiện phi vụ đánh tráo xác chết. Song, không ngờ việc này lại dẫn đến một vụ án mạng rùng rợn, khiến nhiều người không khỏi ám ảnh, sợ hãi.
Đang đào huyệt, nhân viên nghĩa trang bị chôn sống cực rùng rợnĐang đào huyệt, nhân viên nghĩa trang bị chôn sống cực rùng rợn
Rùng rợn nam nhân viên nhà xác quan hệ với 6 xác chết phụ nữRùng rợn nam nhân viên nhà xác quan hệ với 6 xác chết phụ nữ

Sự việc xảy ra ở Sán Vĩ, Quảng Đông, Trung Quốc. Một người đàn ông giàu có bị ung thư giai đoạn cuối, trước khi chết anh có nói với gia đình rằng muốn được chôn cất tử tế, không được hỏa táng. Tuy nhiên, Trung Quốc đã thực hiện hình thức hỏa táng nhiều năm nay, không có ngoại lệ nên gia đình đã phải tìm cách lách luật.

Em trai của người đàn ông nhận lời phó thác của anh, sau khi anh chết thì mọi cách để anh không phải hỏa táng, không ngờ lại làm ra chuyện đánh tráo xác chết động trời.

Theo thông tin đăng tải, em trai người đàn ông tìm đến một người bạn họ Ôn. Anh Ôn lại móc nối với một người đàn ông họ Hoàng để tìm cách.

Ngày hôm đó, anh Hoàng lái xe tải trên đường thì gặp được một người đàn ông thiểu năng họ Lâm đang nhặt rác bên đường. Hoàng lừa Lâm lên xe sau đó dụ dỗ Lâm uống hết 6 chai rượu.

Đại gia không muốn bị hỏa táng sau khi chết, vô tình gây ra chuyện rùng rợn đầy ám ảnh
Ảnh minh họa. https://dulich.petrotimes.vn/

Uống một lượng lớn rượu vào người, anh Lâm bất tỉnh. Ngay sau đó, Hoàng đã đặt Lâm vào trong quan tài và đưa đi hỏa táng, thế chỗ của người đàn ông chết vì ung thư kia.

Gia đình của anh Lâm báo án sau khi phát hiện anh Lâm mất tích nhiều ngày. Sau đó rất nhanh sự việc bị phanh phui, những người liên quan đều bị bắt.

Gần đây, vụ án được đem ra xét xử. Mặc dù luật sư của anh Hoàng khẳng định anh Lâm đột tử sau khi uống nhiều rượu, sau đó anh Hoàng mới nảy sinh ý định tráo đổi thi thể chứ không có ý định hoặc động cơ giết người.

Tuy nhiên, tòa án Quảng Đông cho rằng anh Hoàng đã chấp nhận ủy thác để tráo đổi xác người, thậm chí anh ta còn chuẩn bị sẵn quan tài, chủ ý của vụ giết người là rõ ràng, hành vi của anh ta cũng cấu thành tội cố ý giết người.

Cuối cùng, Hoàng bị tuyên phạt tử hình, hoãn thi hành án 2 năm, bị tước đoạt các quyền chính trị suốt đời và thu nhập bất hợp pháp sẽ được nộp vào ngân khố quốc gia.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đinh Ngân

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]