Đại sứ của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển check in Nha Trang

09:26 | 09/03/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Vào hai ngày 7 và 8/3/2022, các Đại sứ của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển đã tới Nha Trang góp mặt trong chương trình Quảng bá du lịch Khánh Hòa.
Vì sao nên đến thăm Nam Phi?Vì sao nên đến thăm Nam Phi?
Những bản làng du lịch Bắc Hà đẹp nhất mùa xuân năm 2022Những bản làng du lịch Bắc Hà đẹp nhất mùa xuân năm 2022
Đại sứ của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển check in Nha Trang

Các đại sứ của cuộc thi gồm: Phan Thị Mơ - Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 (Phan Thị Mơ đã vượt qua 49 nhan sắc quốc tế để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới - World Miss Tourism Ambassador 2018 tại Thái Lan); Đào Thị Hà - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (sinh năm 1997, là một trong những người đẹp nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 với mái tóc ngắn ngang vai và chiều cao ấn tượng 1m75. Cô lọt vào top 5 và giành giải "Người đẹp Biển"); Phan Ngọc Hân - Hoa hậu được yêu thích nhất Miss Glam World 2018; Huỳnh Thúy Anh - Hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ năm 2014.

Đại sứ của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển check in Nha Trang
Đào Thị Hà - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Trong hai ngày, các hoa hậu, người đẹp đã đến các điểm du lịch để chụp ảnh khu nghỉ dưỡng KN Golf Links Cam Ranh, một điểm đến ấn tượng. Khu du lịch đảo Hòn Tằm được mệnh danh là hòn đảo xanh có cả khu tắm bùn trên đảo. Đến Sailing Club nằm trên bãi biển Nha Trang là nơi gặp gỡ của mọi lứa tuổi hàng đêm. Đặc biệt, Nha Trang là thành phố ghi dấu ấn của những di tích, lịch sử, và việc chọn những nơi này để lưu giữ những hình ảnh cũng đã được các hoa hậu, người đẹp và ban tổ chức chọn lựa.

Ngày 8/3, các người đẹp trong chiếc áo dài tha thướt, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam đã chụp ảnh ở Tháp Trầm Hương, Tháp Bà Nha Trang, Công viên Bạch Đằng… mặc dù thời tiết có mưa rây. Tại Tháp Bà, hòa quyện cùng các điệu mùa Chăm, các Đại sứ tạo cho không khí nơi này trở nên sôi động hẳn lên. Các Đại sứ Hoa hậu Du lịch Biển 2022 sẽ trở lại và tiếp tục việc quảng bá các hình ảnh du lịch Khánh Hòa cùng các thí sinh trong các cuộc thi.

Đại sứ của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển check in Nha Trang
Đại sứ của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển check in Nha Trang

Dự kiến, Vòng sơ tuyển Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam năm 2022 sẽ được tổ chức tại Nha Trang, Hà Nội và TP Hồ Chí Minh từ tháng 3 đến tháng 5/2022. Vòng bán kết và vòng chung kết sẽ tổ chức tại thành phố Nha Trang vào tháng 7/2022.

https://dulich.petrotimes.vn/

Khuê Việt Trường

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]