Đậm đà hương vị lẩu hải sản Phan Thiết

03:05 | 24/06/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ngoài lợi thế du lịch biển, Bình Thuận còn hấp dẫn du khách với nhiều món ăn ngon, rẻ từ hải sản tươi sống như cua rang me, mực một nắng, ghẹ hấp, sò nướng hành mỡ, cá bò hòm.. Nếu đã đến và du lịch Bình Thuận xin mời quý khách hãy thưởng thức qua món lẩu hải sản tươi sống đặc sản hấp dẫn của phố biển xinh đẹp.
Đậm đà hương vị lẩu hải sản Phan Thiết
https://dulich.petrotimes.vn/

Nguyên liệu làm nên món lẩu không thể thiếu chính là hải sản tươi ngon của vùng biển xanh cát trắng như: tôm sú, sò điệp, mực tươi, cá bớp… Để hương vị của món lẩu hải sản trở nên hấp dẫn hơn cho thêm vào nồi lẩu một ít thịt bò và xương ống. Khi thưởng thức thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt của các lọai hải đặc sản Phan Thiết và một chút vị béo của thịt Hải sản tươi ăn ngon nhất khi được chấm với nước mắm Phan Thiết với ớt xắt nhỏ. Khi ăn cho thêm rau tần ô, rau đắng và ăn kèm bún gạo, tất cả sẽ hòa chung vào nhau để tạo nên món ăn với vị ngon ngọt đậm đà hương vị đặc trưng cho vùng biển Phan Thiết - Bình Thuận mà không nơi nào có được.

Đậm đà hương vị lẩu hải sản Phan Thiết
https://dulich.petrotimes.vn/

Tại Phan Thiết, du khách có thể đến và thưởng thức món lẩu hải sản tại các quán hải sản trên đường Pham Văn Đồng (bờ kè Bình Hưng), đường Phạm Ngọc Thạch, các quán ăn dọc đường Nguyễn Đình Chiểu (khu du lịch Hàm Tiến - Mũi Né).

Với nguồn hải sản tươi sống dồi dào và có quanh năm, chắc chắn món lẩu hải sản sẽ làm hài lòng mọi thực khách khi ghé thăm thành phố biển Phan Thiết.

https://dulich.petrotimes.vn/

TTTTXTDL Bình Thuận

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]