Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị thủ tục tố cáo nữ doanh nhân

11:00 | 06/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đàm Vĩnh Hưng đang chuẩn bị thủ tục tố cáo nữ doanh nhân, xin tạm bảo mật thông tin tài khoản ngân hàng để điều tra
Đàm Vĩnh Hưng gay gắt đáp trả antifan khi bị chỉ trích Đàm Vĩnh Hưng gay gắt đáp trả antifan khi bị chỉ trích "nhận đồ tiếp tế"
Đàm Vĩnh Hưng hành động bất ngờ với người hát rong hát nhép giọng mình để kiếm tiềnĐàm Vĩnh Hưng hành động bất ngờ với người hát rong hát nhép giọng mình để kiếm tiền
Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị thủ tục tố cáo nữ doanh nhân

Đàm Vĩnh Hưng liên tục lên tiếng và có những phát ngôn gây chú ý. Sau khi thông báo không thoả hiệp với cái ác và quyết làm đến cùng để đòi lại thanh danh, sáng ngày 6/9 nam ca sĩ đã có chia sẻ mới.

Đàm Vĩnh Hưng đã viết status trên Facebook cá nhân cho biết đang thực hiện các thủ tục, hồ sơ để kiện nữ doanh nhân đã xúc phạm và tung tin bịa đặt. Nhằm chứng minh uy tín của bản thân, nam ca sĩ họ Đàm tiết lộ sẽ nhờ cơ quan kiểm toán vào cuộc để lấy toàn bộ sao kê trong tài khoản từ thiện: "Tạm thời, phía Hưng xin phép được bảo mật mọi thông tin về tài khoản ngân hàng để phục vụ cho việc điều tra. Sau khi vụ kiện kết thúc, Hưng sẽ mời 1 công ty kiểm toán vào kiểm kê minh bạch số tiền từ thiện để cho các mạnh thường quân, các fan nắm bắt được sự thật của câu chuyện này".

Theo đó như chia sẻ, sau khi hoàn thành đơn tố cáo nữ CEO Đại Nam, Đàm Vĩnh Hưng sẽ mời công ty kiểm toán để minh bạch sao kê mọi số tiền từ thiện. Đồng thời, nam ca sĩ gửi lời xin lỗi đến các fans và mạnh thường quân vì lời hứa không công bố tên và số tiền quyên góp năm xưa.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]