Đàn ông thuộc 3 cung hoàng đạo này miệng lưỡi chua ngoa nhưng tâm tính lại tốt

01:04 | 05/01/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đàn ông thuộc 3 cung hoàng đạo Song Tử, Thiên Bình, Sư Tử tuy rằng miệng lưỡi độc địa, chua ngoa nhưng tâm tính lại tốt, không trăng hoa, hai lòng.
Đầu năm 2021, 3 cung hoàng đạo này đập tan vận rủi, sự nghiệp thăng tiến, may mắn rơi xuống đầuĐầu năm 2021, 3 cung hoàng đạo này đập tan vận rủi, sự nghiệp thăng tiến, may mắn rơi xuống đầu
3 cung hoàng đạo sang năm 2021 là con cưng Thần Tài, tình tiền song thu3 cung hoàng đạo sang năm 2021 là con cưng Thần Tài, tình tiền song thu
Đàn ông thuộc 3 cung hoàng đạo này miệng lưỡi chua ngoa nhưng tâm tính lại tốt
Ảnh minh họa (https://dulich.petrotimes.vn)

Song Tử: Quá lý trí

Trong 12 cung hoàng đạo, những chàng trai Song Tử có một chiếc lưỡi dẻo quẹo, họ rất hay nói hay cười, có khả năng giao tiếp cực tốt. Trong đám đông, các chàng trai Song Tử giống như cá gặp nước, có thể nói chuyện vui vẻ với mọi người xung quanh.

Tính cách này của các chàng trai Song Tử khiến họ không bao giờ chịu thua kém người yêu. Nếu đấu khẩu với bạn gái, Song Tử chắc chắn không nhường người yêu chút nào, tuy vậy điều này không đồng nghĩa với việc họ không yêu thương bạn gái, bạn đời. Họ là điển hình của những người đàn ông miệng chua ngoa nhưng tâm tính tốt.

Ngoài ra nói về các chàng trai Song Tử còn có một đặc điểm nữa, đó là họ rất lý trí và khách quan. Khi nói chuyện hoặc xử lý các vấn đề tình cảm, Song Tử hiếm khi xúc động, hầu hết họ đều lý trí và bình tĩnh.

Thông thường, họ sẽ không nhượng bộ, không hề cảm thấy có lỗi với bạn đời, họ chỉ biết bày tỏ ý kiến của mình, khiến đối phương cảm thấy khó chịu.

Thiên Bình: Chú ý đến thể diện

Đàn ông thuộc 3 cung hoàng đạo này miệng lưỡi chua ngoa nhưng tâm tính lại tốt
Ảnh minh họa (https://dulich.petrotimes.vn)

Các chàng trai Thiên Bình thực sự rất coi trọng mối quan hệ với người bạn đời của mình, là người sống tình cảm. Chính vì vậy, các chàng trai Thiên Bình sau khi yêu đều rất coi trọng đối phương, mong muối mối quan hệ của đôi bên sẽ phát triển theo chiều hướng tốt đẹp và có thể bên nhau lâu dài.

Song, các chàng trai Thiên Bình có một khuyết điểm trong tình yêu là quá quan tâm đến thể diện của chính mình. Họ rất lý trí và cứng nhắc khi giải quyết các vấn đề tình cảm.

Thiên Bình không thể chấp nhận được chuyện người yêu hay bạn đời chỉ ra khuyết điểm của mình, họ cảm thấy điều đó thật sự rất mất mặt, xấu hổ.

Có thể đối phương chỉ nhắc nhở với mục đích tốt, nhưng các chàng trai Thiên Bình không đánh giá cao điều đó chút nào. Họ cho rằng người kia đang cố tình làm xấu mặt họ.

Các chàng trai Thiên Bình có thể vì thể diện mà buông những lời thậm tệ với bạn gái, bạn đời. Lúc nóng giận, họ thậm chí không nghĩ đến chuyện lời nói của mình có gây tổn thương cho người khác hay không, có thể nói là rất khó xử.

Sư Tử: Tính tình kích động

So với Thiên Bình, các chàng trai Sư Tử lại càng thích quan trọng hóa vấn đề thể diện hơn. Các chàng trai Sư Tử không cho phép người yêu thắc mắc về cách làm của mình, cũng như họ không thích lắng nghe những lời góp ý tử tế của người khác.

Ngay cả khi các chàng trai Sư Tử cảm thấy mình sai, họ sẽ không cúi đầu trước đối phương. Dù trong lòng rất yêu nhưng Sư Tử vẫn duy trì tính cách kiêu ngạo và cá tính của mình.

Nếu chỉ như vậy thì cũng không có gì to tát lắm, thế nhưng sự kiêu ngạo của các chàng trai cung Sư Tử cộng với tính cách nóng nảy càng khiến đối phương cảm thấy đau đầu hơn.

Sư Tử có tính cách rất bốc đồng và có xu hướng bạo lực. Khi nóng lên, họ sẵn sàng làm tổn thương người khác bằng lời nói mà không hề biết rằng lời nói cũng có thể khiến đối phương vô cùng đau khổ.

Thực tế, khi giận dữ, các chàng trai cung Sư Tử chỉ quan tâm đến việc trút bỏ cảm xúc của mình và hoàn toàn không coi trọng cảm xúc của bạn đời.

Lúc sau, họ sẽ nhận ra rằng mình đã làm sai và muốn hòa hoãn, làm lành nhưng trong nhiều trường hợp, Sư Tử sẽ bỏ lỡ khoảng thời gian đẹp nhất.

(*) Thông tin tại bài viết của chúng tôi chỉ mang tính tham khảo

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]