Dân tình "hóng" ngày bạn gái cũ Quang Hải xuất hiện với vai trò mới

16:00 | 22/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Huỳnh Anh sắp sửa đảm nhận vai trò mới cho một kênh thể thao.
Dân tình
Dân tình "hóng" ngày bạn gái cũ Quang Hải xuất hiện với vai trò mới

Mới đây, bạn gái cũ cầu thủ Quang Hải, Huỳnh Anh khoe ảnh làm BTV, MC của một chương trình thể thao khiến dân tình bất ngờ. Trong bức ảnh, hot girl Nha Trang ăn mặc chỉn chu, nhan sắc xinh đẹp, màn hình sau lưng cô gây chú ý với dòng chữ “Sport News” (Bản tin thể thao) như một lời giới thiệu về vai trò mới.

Không để dân tình phải đồn đoán nhiều, mới đây, một kênh thể thao đã chính thức xác nhận Huỳnh Anh là gương mặt MC, biên tập viên độc quyền của họ.

Fanpage chính thức của kênh thể thao này chia sẻ, nhận thấy một số diễn đàn mạng xã hội sử dụng hình ảnh mới nhất của Huỳnh Anh với những thông điệp tiêu cực nên cần lên tiếng xác nhận.

Kênh thể thao khẳng định: “Huỳnh Anh là gương mặt thể thao độc quyền của chúng tôi với vai trò dẫn chương trình, biên tập viên trên các chương trình thuộc hệ sinh thái On Sports. Trong thời gian tới, Huỳnh Anh sẽ cùng đội ngũ biên tập của chúng tôi nỗ lực làm việc để nâng cao chất lượng các chương trình để phục vụ quý khán giả”.

“Tò mò về giọng đọc của cô gái này ghê”, “Cùng chờ xem MC Huỳnh Anh thể hiện ra sao”, “Đừng mải chuyện về quá khứ. Cái quan trọng là tương lai bạn ấy cống hiến thế nào thôi. Như mình thấy, hiện tại bạn ấy đang làm cho báo dần dần nóng lại rồi”… là một số bình luận của dân mạng. Không ít người lại tò mò, Huỳnh Anh sẽ xử lý ra sao nếu bản tin thể thao có liên quan đến tình cũ là cầu thủ Quang Hải.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]