Đăng quang Hoa hậu hơn 2 tháng nhưng Đỗ Thị Hà vẫn còn đang loay hoay định hình phong cách riêng

01:07 | 31/01/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nhiều ý kiến cho rằng dù Đỗ Thị Hà đã đăng quang hơn 2 tháng với cương vị Hoa hậu Việt Nam nhưng người đẹp vẫn nhạt nhòa, kém nổi bật tại các sự kiện mà cô tham dự.
Bỏ cả tỷ mua danh Hoa hậu Doanh nhân, cuối cùng vẫn bị lừaBỏ cả tỷ mua danh Hoa hậu Doanh nhân, cuối cùng vẫn bị lừa
Bạn gái kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên - Nhan sắc trẻ trung, hút hồn người đối diệnBạn gái kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên - Nhan sắc trẻ trung, hút hồn người đối diện

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả. Mới đây, một hội nhóm chuyên bàn về các nàng hậu đã có bài đăng gây chú ý về người đẹp gốc Thanh Hóa.

Cụ thể, có một tài khoản để lại suy nghĩ về Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà sau khi đã đăng quang hơn 2 tháng. Người này bày tỏ: "Mặc dù đã đăng quang hơn 2 tháng nhưng nhiều khán giả nhận định ê-kíp của Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà vẫn còn đang loay hoay định hình phong cách riêng cho cô".

Đăng quang Hoa hậu hơn 2 tháng nhưng Đỗ Thị Hà vẫn còn đang loay hoay định hình phong cách riêng
Đăng quang Hoa hậu hơn 2 tháng nhưng Đỗ Thị Hà vẫn còn đang loay hoay định hình phong cách riêng

Bài viết về Đỗ Thị Hà trên chuyên đàn này lập tức trở thành chủ đề bàn tán rôm rả. Theo đó, ở dưới phần bình luận nhiều người cho rằng người đẹp 19 tuổi vẫn còn nhạt nhòa, kém nổi bật tại các sự kiện mà cô tham dự.

Số khác lại chê thẳng ê-kíp và Hoa hậu Việt Nam 2020 chưa thực sự phấn đấu để định hình phong cách riêng. Thậm chí có bình luận cho rằng Đỗ Thị Hà lúc đăng quang còn bắt mắt hơn bây giờ. Một số bình luận tiêu biểu:

Đăng quang Hoa hậu hơn 2 tháng nhưng Đỗ Thị Hà vẫn còn đang loay hoay định hình phong cách riêng

- "Chẳng có ấn tượng gì từ lúc đăng quang đến nay".

- "Quá nhạt so với nhiều hoa hậu trước đây từng đăng quang. 2 tháng rồi mà vẫn chưa thấy gì nổi trội hết".

- "Hồi chưa thi hoa hậu, tuy chưa đến mức đẹp nhưng vẫn tới được mức xinh. Còn kiểu trang điểm này nhìn xấu thật sự, xấu hơn hồi xưa nhiều".

- "Hà nên đổi stylist đi, thề toàn tạo mấy kiểu đâu đâu".

- "Mặt Hà cứ vẫn bị nhạt nhẽo, không điểm nhấn, không được sắc nét, lu mờ quá"

- "Thật ra vẫn cảm thấy Đỗ Hà xinh kiểu hotgirl thanh xuân vườn trường ấy, chứ nhìn theo danh xưng hoa hậu thì không có một nét sắc sảo nào cả".

- "Nhan sắc của chị Hà thật sự chỉ đẹp theo kiểu hotgirl thôi, chứ không có thần thái kiểu beauty queen, nhìn nhạt nhòa thật sự".

Tuy nhiên, một số khác lại lên tiếng bênh vực cho rằng 2 tháng chưa nói lên được điều gì, mọi người không nên quá gay gắt với một cô gái 19 tuổi mà cần thời gian để cho cô bé rèn giũa tỏa sáng.

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô sinh năm 2001, cao 1m72, ba vòng 80 - 63, chân dài người Thanh Hóa hiện là sinh viên năm hai ngành Luật Kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân. Sau khi đăng quang cô sẽ đại diện Việt Nam thi đấu tại Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]