Đăng status đầy "ẩn ý", Lệ Quyên bị chỉ trích nặng nề

10:37 | 16/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Động thái mới đây nhất của Lệ Quyên trên trang cá nhân thu hút không ít sự chú ý của dư luận, hứng phải vô số những lời chỉ trích.
Lệ Quyên để lộ hình ảnh sống chung với tình trẻLệ Quyên để lộ hình ảnh sống chung với tình trẻ
Lệ Quyên để lộ bằng chứng sống chung với tình trẻ Lâm Bảo ChâuLệ Quyên để lộ bằng chứng sống chung với tình trẻ Lâm Bảo Châu

Mới đây trên trang mạng cá nhân, Lệ Quyên đăng tải bức ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp của mình ở tuổi 40 cùng với dòng trạng thái gây chú ý: "Thật ra là tự nhìn thấy rõ hết, chẳng qua chỉ núp vào sự ảo tưởng của bản thân để trốn chạy thôi. Thói xấu của mỗi người là thế, quẩn quanh rồi khổ mãi".

Đăng status đầy
Ca sĩ Lệ Quyên/https://dulich.petrotimes.vn/

Cạnh những lời khen dành cho nhan sắc ngày càng mặn mà trẻ đẹp của Lệ Quyên thì bên dưới bài đăng xuất hiện vô số những lời bình luận chỉ trích nữ ca sĩ khi cho rằng cô suốt ngày rao giảng đạo lý, rồi cà khịa một người nào đó.

"Sao chị móc mỉa xỉa xói người khác vậy chị Quyên? Chị đẹp hơn ai, chị giàu hơn ai vậy? Thưa chị, người giàu người ta sợ nhất là người khác biết mình giàu và ngược lại, đạo lý mà sống như** là vứt nha chị", "Chị này chuyên đi soi mói chuyện người khác. Bản thân chị mới hay sân si nhưng lại chuyên đi nói người khác sân si...", một dân mạng bình luận.

Trước đó, khi bàn luận về việc đối mặt với những lời chỉ trích trên mạng xã hội, Lệ Quyên từng bày tỏ quan niệm không người nào có cuộc sống hạnh phúc mà đi chà đạp người khác.

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]