Dạy con làm bài tập về nhà, bố hứng chịu thương tích không tưởng tượng nổi

14:00 | 07/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trong quá trình dạy con học bài, anh Từ vì quá tức giận nên đã đập mạnh tay xuống bàn để giải tỏa. Không ngờ, lần đập tay này lại khiến anh gặp nạn. Anh Từ bị gãy lòng bàn tay, nếu không chữa trị kịp thời sẽ bị dị tật, ảnh hưởng đến chức năng bàn tay.
Dạy con học bài, mẹ tức đến nỗi phải gọi cảnh sátDạy con học bài, mẹ tức đến nỗi phải gọi cảnh sát
Top những quốc gia lý tưởng nhất thế giới, bạn nên xây dựng cuộc sống và nuôi dạy con cái ở đóTop những quốc gia lý tưởng nhất thế giới, bạn nên xây dựng cuộc sống và nuôi dạy con cái ở đó

Đối với nhiều bậc phụ huynh, điều mệt mỏi nhất không phải là làm thêm giờ mà phải về nhà giúp bọn trẻ làm bài tập. Mới đây, một người đàn ông ở Hồ Nam, Trung Quốc đã gặp chuyện chẳng lành khi giúp con trai làm bài tập về nhà. Sự việc hy hữu khiến mọi người bàn tàn xôn xao.

Theo thông tin đăng tải, khi dạy dỗ con trai làm bài tập, anh Từ vì quá tức giận đã đập mạnh tay xuống bàn. Sau đó không lâu, lòng bàn tay của anh bầm tím, sưng tấy, mãi không đỡ.

Cảm thấy bất thường, anh Từ đã đến bệnh viện để thăm khám và nhận được tin dữ không ai ngờ, anh bị gãy lòng bàn tay phải.

Dạy con làm bài tập về nhà, bố hứng chịu thương tích không tưởng tượng nổi
Anh Từ bị gãy xương tay khi dạy con trai học bài. https://dulich.petrotimes.vn/.

Theo bác sĩ Lưu Phong, người khám cho anh Từ, hiện tượng của anh là gãy xương do va đập với vật cứng, thường được gọi là "gãy xương võ sĩ", nếu không được điều trị kịp thời có thể gây dị tật bàn tay, từ đó gây ra những cơn đau tương ứng, ảnh hưởng đến chức năng bàn tay. Hiện, anh Từ phải điều trị tại bệnh viện.

Sau đó, con trai anh Từ biết được bố mình đã bị gãy tay chỉ vì quá tức giận khi hướng dẫn mình bài tập. Cậu bé cảm thấy tội lỗi và tự trách mình.

Theo anh Từ, con trai anh biết ân hận và hối lỗi, đó là điều đáng mừng. Nếu con ngoan ngoãn hơn, anh nghĩ rằng lần gãy tay này cũng xứng đáng. Tuy vậy, anh Từ cũng chia sẻ rằng, các bậc phụ huynh khác không nên học theo anh, sử dụng bạo lực để dạy con. Không chỉ làm tổn thương chính mình, khiến cơ thể đau đớn, anh cũng "đau ví" vì tai nạn bất ngờ này.

Trước anh Từ, một người phụ nữ 33 tuổi ở Nam Kinh, Trung Quốc cũng bị nhồi máu cơ tim, nhồi máu não vì kèm con làm bài tập về nhà.

Thiết nghĩ, các bậc phụ huynh phải thật cẩn thận khi cùng con học bài, vì nếu tức giận quá mức không chỉ hại bản thân mà còn khiến con cái bị ám ảnh tâm lý, khó có thể tiếp thu được bài học.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đinh Ngân

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]