Đến Mù Cang Chải trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn mùa nước đổ

10:47 | 16/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mùa nước đổ là một trong hai thời điểm đẹp nhất trong năm để du khách ngắm trọn bức tranh mang vẻ đẹp hùng vĩ, độc đáo của Mù Cang Chải (Yên Bái).
Bãi Xép yên bìnhBãi Xép yên bình
Du lịch sinh thái Cần Thơ thu hút du kháchDu lịch sinh thái Cần Thơ thu hút du khách
Đến Mù Cang Chải trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn mùa nước đổ
Lễ khai mạc Festival dù lượn "Bay trên mùa nước đổ” năm 2022 đã diễn ra ngày 14/5 tại bản Lìm Mông, xã Cao Phạ, huyện Mù Cang Chải.

Nằm trong chuỗi các hoạt động du lịch mùa nước đổ năm 2022, huyện Mù Cang Chải đã khai mạc Festival dù lượn "Bay trên mùa nước đổ”, sự kiện diễn ra đến hết ngày 28/5 tại khu vực đèo Khau Phạ. Điểm bay dù lượn Khau Phạ, huyện Mù Cang Chải nằm ở độ cao hơn 1.200 mét so với mực nước biển. Đây là một trong những điểm bay được đánh giá là đẹp nhất Việt Nam cũng như trên thế giới. Bên cạnh đó, huyện Mù Cang Chải còn tổ chức các hoạt động trải nghiệm mùa nước đổ như: trải nghiệm canh tác ruộng bậc thang, khám phá các giá trị văn hóa cộng đồng, cảnh quan thiên nhiên Mù Cang Chải từ đến hết tháng 5/2022 tại các xã trên địa bàn huyện.

Ngoài ra, du khách cũng sẽ được tham gia trải nghiệm văn hóa dân tộc Thái, Mông, khám phá cảnh quan thiên nhiên, văn hóa Mù Cang Chải tại trung tâm huyện, trung tâm các xã có điểm tham quan du lịch .Vào thứ 7, Chủ nhật hàng tuần từ nay đến 28/5, du khách sẽ được tham gia chợ phiên vùng cao giới thiệu bán các sản phẩm địa phương tại sân khuôn viên trung tâm huyện.

Đến với Mù Cang Chải ngoài tham gia trải nghiệm các hoạt động bay dù lượn, du khách còn được thưởng thức những món ăn đặc sản của các dân tộc Thái, Mông. Tham quan, khám phá các điểm du lịch như: khu vực mâm xôi, đỉnh núi Tháp trời (xã La Pán Tẩn) khu vực “Móng ngựa”, rừng tre (xã Mồ Dề), thác rồng, đồi thông, sống lưng Khủng Long (xã Dế Xu Phình), đỉnh Lùng Cúng (xã Nậm Có), khu vực Pang Cáng (xã Kim Nọi), bãi đá cổ, ruộng bậc thang (xã Lao Chải).

https://dulich.petrotimes.vn/

Kim Anh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]