Đẹp nên thơ hồ Hóc Nhạn

19:20 | 13/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bên cạnh các điểm đến đã được nhiều người biết đến như: Mũi Vi Rồng, Hải đăng Hòn Nước, Hòn Đụn, bãi biển Tân Thành…, nhắc đến xã Mỹ Thọ, huyện Phù Mỹ, gần đây nhiều người đã kể đến hồ Hóc Nhạn ở thôn Chánh Đạo.
Bình Định phê duyệt quy hoạch xã Nhơn Châu theo hướng phát triển du lịch sinh thái biển đảoBình Định phê duyệt quy hoạch xã Nhơn Châu theo hướng phát triển du lịch sinh thái biển đảo
Món gié bò Bình Định thơm ngon, ăn một lần nhớ mãiMón gié bò Bình Định thơm ngon, ăn một lần nhớ mãi
Đẹp nên thơ hồ Hóc Nhạn

Từ khu di tích lịch sử Đèo Nhông - Dương Liễu xuôi về hướng Đông, sau khi qua đèo Bà Nam vài phút là sẽ đến hồ Hóc Nhạn. Đứng trên con đường bê tông, phóng tầm mắt ra xa, khách có thể quan sát toàn bộ cảnh hồ bao la được bao bọc bởi những dãy núi trập trùng, rừng cây xanh mướt.

Quanh hồ là những tảng đá to nhỏ kỳ thú được tạo hóa sắp xếp theo nhiều bố cục hấp dẫn; những đàn dê của người dân chăn thả theo kiểu thả rông, chạy nhảy trên các vách đá trông rất lạ lùng…, cảnh trí nơi đây giúp khách tham quan dễ dàng có những khuôn hình đẹp.

Mực nước hồ Hóc Nhạn khá ổn nên mặt hồ lúc nào cũng lăn tăn gợn sóng, ở đây có nhiều loại cá tự nhiên nên một số khách tham quan sau vài lần đến đây, khi trở lại đã mang theo cần để trải nghiệm thú vui câu cá.

Vùng ven hồ chưa có hàng quán nhưng ở đèo Bà Nam lại có nhiều điểm dịch vụ cung cấp đặc sản ẩm thực địa phương với giá khá mềm.

https://dulich.petrotimes.vn/

Văn Tố/Báo Bình Định

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]