Diễn viên Hoàng Yến chính thức lên tiếng về chia tay chồng thứ tư

18:14 | 17/02/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hoàng Yến sinh năm 1976, trưởng thành từ lớp đào tạo Diễn viên khóa 2 của Nhà hát Tuổi trẻ, Hà Nội. Chị từng tham gia các phim truyền hình như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Giấc mơ hạnh phúc, Giọt nước rơi, Trò đời... Năm kia, chị gây chú ý với khán giả qua vai Xuyến trong Về nhà đi con.

Hoàng Yến kết hôn chồng thứ tư - anh Cao Thắng, từ tháng 10 năm 2016, sau ba năm. Anh là fan của chị nên chủ động chinh phục diễn viên. Cả hai từng cho biết hòa hợp trong đời sống. Trong mắt diễn viên khi đó, chồng thật thà, thẳng thắn và hài hước. Anh tôn trọng chị, hòa hợp với con gái riêng của vợ. Tuy nhiên, hai người có lúc xích mích vì anh hay ghen.

Diễn viên Hoàng Yến chính thức lên tiếng về chia tay chồng thứ tư

Ngày 17/2, Hoàng Yến bức xúc: "Tôi nhận quyết định ly hôn từ tháng 3 năm ngoái nhưng giấu kín vì cho rằng chuyện này chẳng hay ho gì. Tuy nhiên, chồng cũ liên tục lên mạng xã hội, vu khống tôi ngoại tình. Nhiều bạn bè khuyên tôi lên tiếng để đòi lại danh dự". Và chị chia sẻ, xác nhận- chị thuận tình ly hôn với người chồng thứ tư.

Trước khi đến với người đàn ông này, Hoàng Yến đã trải qua ba lần đổ vỡ hôn nhân và hai người con riêng. Trong khi đó, Cao Thắng cũng đã một con trai riêng. Sau đám cưới, cặp đôi cùng nuôi dạy các con chung, con riêng và thường xuyên dành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội cũng như báo chí.

Vân Anh

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]