Điều gì đặc biệt ở London Bridge và những điểm đến không thể bỏ lỡ?

07:04 | 18/09/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nằm ở trung tâm thành phố, London Bridge là một khu phố có vô số hoạt động, nhà hàng từng đoạt giải thưởng và đáng chú ý nhất là một chiều dài lịch sử gần như vô tận.

Có niên đại gần hai nghìn năm, khu phố này đã trải qua nhiều lần thay đổi qua các năm nhưng đến nay nó được biết đến như một khu phố đa dạng, đa văn hóa với rất nhiều điểm thu hút khách du lịch cũng như người dân địa phương.

The George Inn

Một cơ sở quý giá của Anh là quán rượu cổ điển và London Bridge là nơi có một trong những hố tưới nước yêu thích của Charles Dickens - The George Inn. Đối với những người muốn đi theo bước chân của nhà văn và muốn có trải nghiệm thực sự của Anh, họ có thể lấy một pint tại quán rượu - dành cho người lái xe ngựa chở khách từ thế kỷ 17. Với dầm gỗ sồi và nội thất ấm cúng cũng như khu vực tiếp khách ngoài trời lớn, The George Inn là điểm dừng chân hoàn hảo cho tất cả thời gian trong năm.

The Shard

Bạn không thể đến London Bridge mà không nhận ra một trong những tòa nhà cao nhất trong khu vực - Shard. Được đặt tên phù hợp với vẻ ngoài của nó và do kiến ​​trúc sư người Ý Renzo Piano thiết kế, tòa nhà chọc trời 95 tầng này tự hào có một số tầm nhìn đẹp nhất của London mà bạn có thể ngắm nhìn tại View from the Shard.

Tuy nhiên, Vicky Sangdd của Tạp chí Ideal khuyên bạn nên ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời tại một trong những quán bar của tòa nhà như Aqua Shard hoặc Gong với một ly cocktail trong tay và không mất phí vào cửa! Và tất nhiên, nếu bạn muốn thưởng thức một bữa ăn với tầm nhìn ngoạn mục thì có vô số dịch vụ nhà hàng của Shard sẽ không làm bạn thất vọng.

Các quầy thực phẩm ở chợ Borough

Nếu là một tín đồ ăn uống thì bạn nên biết về Chợ Borough. Đây là một trong những điểm thu hút khách du lịch lớn nhất của khu vực và cũng là quê hương của Bridget Jones. Với tất cả các loại thức ăn đường phố và ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới, khu chợ thực sự là thiên đường của những người yêu ẩm thực. Với vô số thực phẩm để lựa chọn bạn chắc chắn sẽ vô cùng khó khăn để thử hết được chúng. Hãy yên tâm rằng bất cứ thứ gì bạn thưởng thức đều sẽ rất ngon!

Một số địa điểm được người dân địa phương yêu thích ở Chợ Borough như: Tiệm bánh mì Ahead nổi tiếng với bánh rán và Mei Mei - một quầy bán đồ ăn đường phố của Singapore theo gợi ý của blogger ET Food Voyage...

Nhà thờ Southwark

Trong khi đi qua Chợ Borough, không khó để bạn có thể nhận ra nhà thờ Gothic cổ nhất ở London - Nhà thờ Southwark. Theo đề xuất của Milly của Mini-Adventures, công trình kiến ​​trúc tráng lệ có từ năm 1106 và sẽ khiến bất kỳ người qua đường yêu thích kiến ​​trúc nào phải kinh ngạc. Bên trong là những bức tranh, đồ khảm hoàn hảo vào tuyệt đẹp thậm chí bạn sẽ phải bất ngờ về kiến ​​trúc nơi đây. Trang web của nhà thờ khuyên bạn nên ghé thăm ngoài giờ thờ phượng để có được trải nghiệm đầy đủ. Bạn có thể tìm hiểu về thời gian mở cửa trên trang web của nhà thờ.

Cung điện Winchester

Cách Chợ Borough hai phút đi bộ theo hướng Tây dọc theo Sông Thames, bạn sẽ bắt gặp Cung điện Winchester một trong số ít những tàn tích còn sót lại ở trung tâm London. Đã từng là một trong những tòa nhà lớn nhất và quan trọng nhất của London thời trung cổ nhưng do hỏa hoạn năm 1814 nó đã bị bỏ lại trong đống đổ nát. Tuy nhiên, du khách vẫn có thể chiêm ngưỡng kiến ​​trúc ấn tượng của những bức tường còn lại của Đại sảnh đường và tìm hiểu về lịch sử tại trang web. Không mất phí vào cửa, Cung điện Winchester là mỏ vàng của những người yêu thích lịch sử.

Hay’s Galleria

Nằm giữa London Bridge và Cầu Tháp, Hay’s Galleria là một địa điểm yêu thích của Marie Ellis - nhà văn của Broke Girl in the City. Lúc đầu đây là một nhà kho và cầu cảng London sau này nó đã được tái phát triển vào những năm 1980 theo cấu trúc hiện nay. Ngày nay, Hay’s Galleria là nơi có các cửa hàng, nhà hàng, văn phòng và căn hộ. Cấu trúc được xếp hạng cấp II ở đây cũng có các quầy hàng ở chợ thường xuyên dành cho nghệ thuật, hàng thủ công và đồ trang sức. Đây sẽ là một điểm dừng chân hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một món quà lưu niệm độc đáo. Một điều không thể bỏ lỡ trong Hay’s Galleria là tác phẩm điêu khắc động học của David Kemp - The Navigators.

https://dulich.petrotimes.vn/

Trúc Quỳnh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]