Diệu Nhi khẳng định không "dao kéo" để cải thiện nhan sắc

16:00 | 18/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Diệu Nhi cũng không ít lần lên tiếng về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.
Diệu Nhi update ảnh sau tin đồn sinh conDiệu Nhi update ảnh sau tin đồn sinh con
Diệu Nhi xuất hiện sau tin đồn sinh con đầu lòngDiệu Nhi xuất hiện sau tin đồn sinh con đầu lòng
Diệu Nhi khẳng định không

Diệu Nhi được khán giả nhớ đến là một trong những kiều nữ làng hài vì diện mạo xinh đẹp. Thế nhưng trước khi có được điều đó, nữ diễn viên này từng không được đánh giá cao về nhan sắc và đã trải qua không ít thời gian để chăm chút, tân trang cho bản thân.

Mới đây trên trang cá nhân, Diệu Nhi thích thú chia sẻ lại đoạn story tình cảm của fan dành cho mình. Theo đó, một bạn fan đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Diệu Nhi khi chứng kiến hành trình thay đổi nhan sắc của cô. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, bạn gái của Anh Tú viết: “Ai ganh tỵ lại nói đi thẩm mỹ cho coi nè nha”. Với điều này, nữ diễn viên như khẳng định rằng dù ngoại hình khác so với trước, thế nhưng không có nghĩa là cô đã nhờ “dao kéo” can thiệp để cải thiện nhan sắc.

Trước những tin đồn “dao kéo”, Diệu Nhi cũng nhiều lần lên tiếng giải thích. Nữ diễn viên Bẫy ngọt ngào cho biết ngày xưa cô không quan tâm đến ngoại hình nhưng đến bây giờ khi đã có điều kiện hơn, cô chăm chút cho bản thân nhiều hơn từ việc dùng mỹ phẩm, chỉnh tóc, mua quần áo, tập make-up mà từ đó ngoại hình khác đi. Đồng thời, Diệu Nhi cũng khẳng định rằng từng nhấn mí nhẹ nhàng chứ không hề đụng chạm “dao kéo” ở bất kỳ vị trí nào trên khuôn mặt.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]