Đồi chè Phú Thọ - Tuyệt tác thiên nhiên giữa miền trung du

09:30 | 14/11/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Từ lâu, hình ảnh những đồi chè, cây chè đã quá đỗi thân thuộc và gắn liền với đời sống sản xuất của người dân vùng trung du Phú Thọ.

Đến nay, hình ảnh những đồi chè Phú Thọ trở nên rõ nét hơn, được quảng bá rộng rãi hơn dưới ống kính của các nhiếp ảnh gia. Những người nghệ sĩ bằng sự đam mê nghệ thuật và sức sáng tạo của mình đã ghi lại nhiều bức hình đẹp về những đồi chè tưởng chừng như không có sự khác biệt với muôn vàn dáng vẻ khác nhau đã tạo nên bức tranh thiên nhiên làm mê đắm lòng người.

Đồi chè Phú Thọ - Tuyệt tác thiên nhiên giữa miền trung du
Tác phẩm “Ấp iu” - Ảnh: Nguyễn Vũ Hậu

Chương trình khám phá, trải nghiệm du lịch cộng đồng VQG Xuân Sơn ngày càng thu hút du khách và những đồi chè là điểm nhấn đặc biệt, khiến du khách yêu thích, trầm trồ nhiều hơn về cảnh sắc nơi đây. Có rất nhiều du khách từ mọi miền Tổ quốc đã tìm về đồi chè tại các xã Long Cốc, xã Mỹ Thuận, xã Minh Đài của huyện Tân Sơn để tận mắt chiêm ngưỡng, hòa mình vào không gian thiên nhiên xanh ngút mắt, trải khắp các quả đồi san sát nhau đến tận chân trời.

Đồi chè Phú Thọ - Tuyệt tác thiên nhiên giữa miền trung du
Du khách chụp ảnh tại đồi chè – Ảnh: Hoàng Giang

Du khách tự do lựa chọn những góc chụp đẹp và thoải mái tạo dáng để có được những bức hình như ý muốn. Đồng thời, có thể thuê trang phục và nông cụ để hóa thân thành những người hái chè duyên dáng.

Đồi chè Phú Thọ - Tuyệt tác thiên nhiên giữa miền trung du
Du khách hóa trang thành cô thôn nữ hái chè – Ảnh: dulichphutho

Từ những hoạt động tiếp đón, phục vụ khách du lịch đã đánh dấu bước phát triển trong hoạt động du lịch của tỉnh Phú Thọ. Dự kiến những đồi chè Phú Thọ sẽ được quy hoạch nhằm đẩy mạnh hơn nữa hoạt động phục vụ du khách tham quan, trải nghiệm. Và đây sẽ là một điểm nhấn quan trọng trong mỗi chương trình du lịch gắn với VQG Xuân Sơn.

Hoàng Giang - Trung tâm TTXT Du lịch

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]