Đoàn Famtrip Úc đến Nha Trang - Khánh Hòa

17:24 | 27/05/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Từ 25 - 28/5/2023, Sở Du lịch Khánh Hòa phối hợp với Bamboo Airways và các đơn vị liên quan tổ chức các hoạt động, sự kiện nhằm thúc đẩy kết nối, giao lưu với đoàn Famtrip Úc đến Khánh Hòa.
Long An nỗ lực tìm sản phẩm mới cho du lịchLong An nỗ lực tìm sản phẩm mới cho du lịch
Chinh phục Ô Quy Hồ - Chinh phục Ô Quy Hồ - "Vua đèo vùng Tây Bắc"

Đây là một phần trọng tâm trong Chương trình Hành động ngành Du lịch tỉnh Khánh Hòa năm 2023, trong đó tăng cường khôi phục thị trường khách du lịch quốc tế mà cụ thể tổ chức đón các đoàn Famtrip quốc tế đến khảo sát các điểm du lịch tại Nha Trang - Khánh Hòa.

Đoàn Famtrip Úc bao gồm các đại lý, công ty lữ hành Úc đến thăm Nha Trang thông qua các chuyến bay thẳng Melbourne - Hà Nội vào ngày 22/05/2023 và Sydney - TP HCM vào ngày 24/05/2023 do Bamboo Airways khai thác. Sau khi đến Nha Trang, đoàn Famtrip Úc sẽ khảo sát các sản phẩm, dịch vụ tại một số điểm du lịch, cơ sở lưu trú du lịch. Những đơn vị đồng hành với đoàn Famtrip Úc trong thời gian khảo sát như Vinpearl Land, Vinpearl Melia, Công ty Cổ phần Vega City, Công ty TNHH HTS International, Nhà hàng Bia Louisiane, Ana Mandara Cam Ranh, Kong Forest, Du thuyền Sealife, Khu du lịch Suối khoáng nóng I-Resort, The Arena Cam Ranh, Khách sạn Empyrean,…

Đoàn Famtrip Úc đến Nha Trang - Khánh Hòa
Famtrip Úc trên du thuyền ở Nha Trang, Khánh Hòa

Sở Du lịch Khánh Hòa phối hợp với Khu nghỉ mát Ana Mandara Cam Ranh và Hãng hàng không Bamboo Airways tổ chức “Chương trình B2B và Gala Dinner với đoàn Famtrip Úc” tại Ana Mandara Cam Ranh vào ngày 27/5/2023 (buổi chiều) với khoảng 100 đại biểu và khách mời.

Chương trình được tổ chức hai hoạt động và nối tiếp với nhau, cụ thể: Chương trình B2B (Các doanh nghiệp du lịch Khánh Hòa trưng bày các sản phẩm, dịch vụ du lịch tại Hội trường Ana Mandara Cam Ranh để giới thiệu đến các đại biểu Úc) và Chương trình Gala Dinner (Đại diện của lãnh đạo phía tỉnh Khánh Hòa sẽ phát biểu và gửi lời chào đến đoàn Famtrip Úc).

Bên cạnh đó, Đại diện Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa giới thiệu một số chương trình kích cầu đến với đoàn Famtrip Úc. Ngoài ra, các đại biểu, khách mời và các doanh nghiệp sẽ trao đổi với nhau tại đêm Gala Dinner.

Đoàn Famtrip Úc đến Nha Trang - Khánh Hòa
Một chuyến bay đáp xuống sân bay Cam Ranh

Tại thị trường Úc, hiện Bamboo Airways đang khai thác 5 chuyến khứ hồi/tuần: Melbourne - Hà Nội (1 chuyến khứ hồi/tuần), Melbourne - TP HCM (2 chuyến khứ hồi/tuần), Sydney - TP HCM (2 chuyến khứ hồi/tuần) trên các chuyến bay do Bamboo Airways khai thác bằng tàu bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner hiện đại.

Bên cạnh đó, hãng cũng đang khai thác phòng chờ Thương gia tại cảng hàng không Cam Ranh, mang đến cho hành khách những trải nghiệm trước giờ bay thư thái nhất. Bamboo Airways cũng là hãng hàng không Việt Nam có tỉ lệ bay đúng giờ trung bình cao nhất toàn ngành xuyên suốt từ năm 2019 đến nay, cùng tỉ lệ bay an toàn tuyệt đối 100%.

Cơ quan thống kê Úc cho biết, số lượng người dân nước này đi du lịch nước ngoài trong tháng 2/2023 gần bằng 85% số liệu cùng thời kỳ của năm 2019, giai đoạn trước đại dịch. Trước đó, số liệu thống kê vào năm 2022 cho thấy Việt Nam là một trong 10 địa điểm ưa chuộng của người dân Úc. Riêng TP HCM, tổng lượng khách từ Úc đến thành phố này đạt gần 300.000 lượt năm 2019; 130.000 lượt năm 2022, chiếm khoảng 3,5% tổng lượng khách quốc tế đến thành phố. Thị trường Úc có nhiều tiềm năng tăng trưởng và luôn nằm trong 10 thị trường khách du lịch hàng đầu đến Việt Nam.

https://dulich.petrotimes.vn/

Khuê Việt Trường

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]