Dù đã ly hôn, Thanh Bình vẫn lo lắng cho mẹ của Ngọc Lan trong thời điểm dịch bệnh

19:36 | 16/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Diễn viên Thanh Bình bất ngờ bày tỏ lo lắng cho mẹ vợ cũ trong mùa dịch dù đã li dị Ngọc Lan khá lâu.

Hôn nhân của Thanh Bình và Ngọc Lan từng khiến khán giả nuối tiếc nhiều khi họ công khai tan vỡ. Tuy nhiên, một điểm hết sức văn minh rằng chẳng ai "phốt" nhau mà giữ mối quan hệ bạn bè để cùng lo cho con trai. Đặc biệt, Thanh Bình rất thân thiết với gia đình vợ cũ. Mới đây, anh còn lo lắng cho mẹ của nữ diễn viên khi bà đang ở trong quận có nhiều ca nhiễm.

Dù đã ly hôn, Thanh Bình vẫn lo lắng cho mẹ của Ngọc Lan trong thời điểm dịch bệnh
Thanh Bình - Ngọc Lan/https://dulich.petrotimes.vn/

Nam diễn viên Thanh Bình vẫn thân thiết gọi mẹ của Ngọc Lan là "mẹ" khi đăng bài viết lên Facebook. Trên trang cá nhân, Thanh Bình chia sẻ hình ảnh đi mua hàng hóa, thực phẩm mùa dịch. Thanh Bình cũng không quên tag tên mẹ của Ngọc Lan và thể hiện sự lo lắng khi bà đang ở trong khu vực có ca nhiễm. "Bình Tân đang là nơi không an toàn nhất. Hôm nay test lần n và ra cả đống ca mắc mới. Mẹ cứ bình tĩnh và hạn chế tối đa tiếp xúc nha", Thanh Bình chia sẻ.

Sau ly hôn, Thanh Bình vẫn xưng hô với phụ huynh Ngọc Lan bằng mẹ. Thậm chí, thời gian trước anh vẫn thường xuyên sang nhà bà ngoại Louis để ăn cơm, đi tiệc gia đình, nhậu với anh hai của nữ diễn viên. Mọi thứ khi nhìn vào như chưa có chuyện gì xảy ra, các thành viên vẫn rất quý mến nhau và không ảnh hưởng gì với chuyện cặp đôi đã tan vỡ hôn nhân.

Cách đây không lâu, nam diễn viên bày tỏ về chuyện mình và vợ tan vỡ. Anh cho biết: "Tôi và Lan khi đến với nhau đều là những người trưởng thành và đều đủ chín chắn trong mọi quyết định của mình rồi. Nên khi nhận ra cả hai không thể tiếp tục đồng hành cùng nhau nữa, chúng tôi đối thoại và vài tháng sau mới đường ai nấy đi".

Chuyện tình cảm, hôn nhân của Thanh Bình và Ngọc Lan diễn ra không quá nhiều sóng gió, cả hai kết thúc trong êm đẹp khiến khán giả ngưỡng mộ về cách họ chia tay văn minh.

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]