Du lịch 30/4 siêu tiết kiệm với những địa điểm này

19:32 | 19/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 đang đến rất gần, bạn đã sẵn sàng cho một chuyến du lịch ngắn ngày cùng người thân, gia đình và bạn bè. Thế nhưng, bạn đang băn khoăn tìm cho mình một điểm đến ở miền Bắc mà giá lại hợp lý. Bạn có thể tham khảo các địa chỉ dưới đây.
Hải Phòng thí điểm tuyến phố đi bộ tại Khu du lịch Đồ SơnHải Phòng thí điểm tuyến phố đi bộ tại Khu du lịch Đồ Sơn
F5 bản thân kết hợp du lịch nghỉ dưỡngF5 bản thân kết hợp du lịch nghỉ dưỡng

Tam Đảo

Tam Đảo cách trung tâm Thủ đô tầm 80km, đây là một trong những địa điểm được yêu thích bởi cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng cùng khí hậu mát mẻ.

Du lịch 30/4 siêu tiết kiệm với những địa điểm này
Ảnh minh họa. https://dulich.petrotimes.vn/

Ở Tam Đảo, có nhiều điểm thăm quan nổi tiếng phải kể đến đầu tiên là cầu Mây. Đứng tại đây, du khách có thể ngắm nhìn được trọn vẹn Tam Đảo đẹp một cách bình yên, thơ mộng, thả hồn theo gió trời, xóa tan mọi lo âu mệt mỏi.

Một số địa điểm khác để bạn check in tại thị trấn mờ sương này như Quán Gió Tam Đảo, Nhà thờ đá cổ Tam Đảo được xây dựng từ 1906, Thác Bạc kỳ vĩ, Đền bà chúa Thượng Ngàn, vườn quốc gia Tam Đảo, bể bơi vô cực, đỉnh Rùng Rỉnh...

Đến tối, du khách có thể ghé chợ đêm Tam Đảo để thưởng thức các món ăn vặt ngon “siêu cấp” như trứng gà nướng, gà đắp đất, khoai nướng...

Cô Tô

Thời điểm du lịch Cô Tô lý tưởng nhất là vào tháng 3 - 5. Lúc này thời tiết đẹp, biển êm thích hợp cho các hoạt động thăm quan, tắm biển. Chính vì thế, bạn có thể tham khảo Cô Tô trong danh sách các điểm đến 30/4 ở miền Bắc cùng gia đình.

Tại Cô Tô, bạn cùng gia đình nên ghé thăm Trạm Hải đăng Cô Tô - được xây dựng từ cuối thế kỷ 19, bãi đá Cầu Mỵ. Tại đây, đá xếp tầng lên nhau, nhiều màu, tạo nên hình dạng kỳ thú, cùng với sống biển, bạn sẽ có được vô số bức ảnh check in đẹp mắt mang về.

Đến với Cô Tô, chắc chắn bạn không thể bỏ qua bãi biển Hồng Vân hoang sơ, trong xanh với dòng nước mát lành. Hãy thử trải nghiệm đón bình minh trên biển Hồng Vân nhé. Ở Cô Tô, còn có con đường tình yêu dài hơn 2km lát gạch đỏ, chạy dọc theo bờ biển với hai hàng dương xanh ngắt, rì rào trong tiếng sóng biển.

Mộc Châu

Mộc Châu (Sơn La) chỉ cách Thủ đô Hà Nội khoảng 200km về phía tây. Nhiều du khách thường chỉ biết đến Mộc Châu vào những mùa hoa. Tuy nhiên, Mộc Châu còn có nhiều hơn thế.

Du lịch 30/4 siêu tiết kiệm với những địa điểm này
Đồi chè Mộc Châu/ https://dulich.petrotimes.vn/

Du lịch Mộc Châu, bạn có thể ghé thăm đồi chè Tân Lập xanh mướt mát, mơn mởn, thơm lừng hay thác Dải Yếm chảy mềm mại như cô thiếu nữ. Nông trại bò sữa, núi Pha Luông, rừng thông Bản Áng được ví như Đà Lạt thu nhỏ… cũng là điểm đến thú vị cho bạn tha hồ check in ở Mộc Châu.

Ninh Bình

Thời điểm từ tháng 4 - 6, Ninh Bình vào mùa đẹp nhất, thiên nhiên sinh thái sinh sôi nảy nở, lý tưởng để du lịch.

Ở Ninh Bình có rất nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, đa dạng. Điểm đầu tiên trong danh sách điểm đến khi du lịch Ninh Bình phải kể đến Tràng An. Tam Cốc Bích Động, cố đô Hoa Lư, động An Tiêm... cũng là điểm thăm quan đáng trải nghiệm khi du lịch Ninh Bình. Đặc biệt, nếu bạn muốn chiêm ngưỡng cảnh quan từ trên cao và chụp ảnh sống ảo thì không thể bỏ qua Hang Múa - được ví như Vạn Lý Trường Thành thu nhỏ ngay tại Ninh Bình.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]