Du lịch biển Phước Hải: Ăn hàu sữa - ngắm biển làng chài

14:28 | 30/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hàu là loại sinh vật nhuyễn thể thuộc nhóm giáp xác có giá trị dinh dưỡng rất cao. Thịt hàu chứa nhiều vitamin, khoáng chất hữu cơ mà hiếm có thực phẩm nào sánh bằng. Hàu còn được coi là một trong những thần dược giúp cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới bởi hàm lượng kẽm vô cùng phong phú.
Sam 7 món, nét đặc sắc ẩm thực vùng cửa sông Bạch ĐằngSam 7 món, nét đặc sắc ẩm thực vùng cửa sông Bạch Đằng
Biển Quỳnh níu chân du kháchBiển Quỳnh níu chân du khách
Du lịch biển Phước Hải – ăn hàu sữa – ngắm biển làng chài
Hàu sống

Hàu không phải là thứ hải sản hiếm, bạn có thể bắt gặp ở bất kì vùng biển nào trên cả nước. Đến với biển Phước Hải – Đất Đỏ mùa này dọc theo đường Trần Hưng Đạo (Đường bờ kè) các bạn sẽ thấy rất nhiều quán Hàu bán với giá dao động từ 30.000 vnđ – 35.000vnđ/ kg. Những con hàu với 2 lớp vỏ bên ngoài xù xì bên trong lại là phần thịt trắng. Nhìn thôi cũng đã muốn thưởng thức ngay rồi.

Du lịch biển Phước Hải – ăn hàu sữa – ngắm biển làng chài
Hàu luộc chấm muối tiêu chanh

Hàu làm được rất nhiều món ngon như: Luộc ăn kèm muối tiên chanh hoặc muối tàn, nướng mỡ hành, nướng phô mai, nấu cháo, hàu sống chấm mù tạt …. Hàu có vị ngon ngọt đậm đà, phần thịt bên vô cùng thơm và béo ngậy.

Du lịch biển Phước Hải – ăn hàu sữa – ngắm biển làng chài
Hàu nướng mỡ hành

Du lịch biển Phước Hải, huyện Đất Đỏ không những du khách được nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhọc mà còn được tắm biển và thưởng thức hải sản tươi sống rất ngon và rẻ. Ngoài hàu còn rất nhiều các loại hải sản khác như mực, tôm, bạch tuột, cá và các loại ốc... Du khách lên lịch về biển Phước Hải ngay nhé.

https://dulich.petrotimes.vn/

Datdo.baria-vungtau.gov.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]