Du lịch Bình Thuận đón đầu xu hướng du lịch tại chỗ

14:00 | 25/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đón đầu xu hướng du lịch tại chỗ (Staycation) để vừa đảm bảo phòng, chống dịch, vừa phù hợp chiến dịch “người Bình Thuận du lịch Bình Thuận”, nhiều doanh nghiệp bắt đầu chào bán các gói khuyến mãi trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và chất lượng dành cho người địa phương và du khách những vùng không có dịch.
Resort sở hữu không gian mở hướng biển và luôn đầy nắng
Resort sở hữu không gian mở hướng biển và luôn đầy nắng

Xu hướng du lịch tại chỗ thực tế đã xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm gần đây. Đặc biệt, trong tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, xu hướng du lịch này đang “hot” trở lại, vừa đảm bảo phòng, chống dịch, vừa phù hợp với cuộc vận động “người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”. Với ý nghĩa “người Bình Thuận du lịch Bình Thuận”, từ giữa tháng 6 nhiều doanh nghiệp đã “tung” ra các gói khuyến mãi hướng đến du khách là người địa phương. Như Pandanus Resort có chương trình “Một ngày thảnh thơi tại Mũi Né bình yên” với 3 trọn gói dành cho 2 người lớn và 2 bé dưới 12 tuổi là: 500.000 đồng/phòng nghỉ; 900.000 đồng/phòng nghỉ và buổi sáng; 700.000 đồng/bữa trưa hoặc tối; riêng gói tham quan và bơi lội giá 150.000 đồng/khách (mua 4 tặng 1, miễn phí một số dịch vụ tắm...).

Theo kinh nghiệm của nhiều gia đình, nhóm khách, để có chuyến đi tại chỗ hoàn hảo, nên chọn những resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp đa tiện ích để tận hưởng nhiều ích lợi từ bầu không khí trong lành của vùng biển tràn ngập ánh nắng, cảnh quan rộng rãi, thoáng mát, hệ tiện ích đa dạng từ nhà hàng, bar tới bể bơi, khu vui chơi trẻ em, bãi biển… cùng không gian sinh thái xanh mát bên khung cảnh thiên nhiên xanh đẹp. Đón đầu nhu cầu du lịch tại chỗ, sắp đến sẽ có thêm nhiều resort, khu nghĩ dưỡng, khách sạn tiếp tục “sell’ những combo hấp dẫn cho nhóm khách gia đình, bạn bè, cơ quan tại địa phương và một số, tỉnh thành không có dịch.

Cơ hội trải nghiệm dịch vụ hấp dẫn
Cơ hội trải nghiệm dịch vụ hấp dẫn

Với số nhiều các resort, khu du lịch khu vực Phan Thiết - Bình Thuận sở hữu không gian mở hướng biển quanh năm nồng nàn gió biển, đem đến cho khách những giây phút yên bình bên người thân, tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ chất lượng và đẳng cấp. Trải nghiệm các gói khuyến mãi, du khách không chỉ hài long về chất lượng dịch vụ mà còn được đảm bảo an toàn với các cam kết không đón khách từ vùng dịch và luôn thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế.

Có thể nói, du lịch tại chỗ là loại hình hiệu quả để ngành du lịch phục hồi trong thời gian sớm nhất. Trong khi khách sạn, resort có thể đón khách, thì người dân địa phương có cơ hội trải nghiệm với chi phí phù hợp tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Hơn nữa, xu hướng Staycation sẽ giúp giải tỏa nhu cầu thoải mái, an toàn trong những ngày sống chậm vì giãn cách. Và ngay cả khi dịch bệnh được kiểm soát thì đây vẫn là xu hướng du lịch ngày càng được ưa chuộng. Do vậy, đón đầu mô hình du lịch này cũng là hướng đi hợp lý hiện nay của ngành du lịch Bình Thuận.

https://dulich.petrotimes.vn/

dulichbinhthuan.com.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]