Du lịch chăm sóc sức khỏe - Loại hình mới hấp dẫn tại Quy Nhơn

13:09 | 03/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Du lịch Bình Định đã từng bước phục hồi và phát triển mạnh mẽ. Lượng du khách đến Bình Định ngày càng cao, từng bước khẳng định thương hiệu du lịch Quy Nhơn - Bình Định an toàn, hấp dẫn, là điểm đến hàng đầu Châu Á.

Sự chuyển mình của du lịch đã thúc đẩy mạnh mẽ các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra nhiều sản phẩm mới, khác biệt đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của du khách. Ngoài những thế mạnh về du lịch biển đảo, văn hóa lịch sử, du lịch Bình Định ngày nay đã có sự đầu tư vào các loại hình du lịch mới lạ, hấp dẫn như: du lịch nghỉ dưỡng kết hợp Hội thảo, hội nghị, các hoạt động thể thao, loại hình dịch vụ trải nghiệm, khám phá…. Trong đó dịch vụ chăm sóc sức khỏe phục vụ du khách đã được hình thành và dần trở thành xu hướng phát triển trong thời gian tới.

Du lịch chăm sóc sức khỏe - Loại hình mới hấp dẫn tại Quy Nhơn
Du lịch chăm sóc sức khỏe đang ngày càng phát triển và là sự lựa chọn của nhiều du khách

Sau những ngày khám phá các địa điểm tại Quy Nhơn – Bình Định, thưởng thức những món ngon ẩm thực tại đây, du khách có nhu cầu tìm kiếm một địa điểm để thư giãn và lấy lại sức sống, phục hồi thể trạng, thì các sản phẩm spa, trị liệu luôn là lựa chọn hàng đầu cho du khách. Đa dạng về các sản phẩm bổ trợ như: thể thao trên biển, chạy bộ, yoga, thiền, massage trị liệu góp phần cho du khách có những kỳ nghỉ trọn vẹn và đầy sức khỏe, kéo thêm thời gian lưu trú và chi tiêu của du khách.

Du lịch chăm sóc sức khỏe - Loại hình mới hấp dẫn tại Quy Nhơn
Tọa lạc tại Khu biệt thự Đại Phú Gia – nơi được mệnh danh là “thiên đường” dành cho giới thượng lưu, Delight Trị Liệu Cổ Truyền tự hào là điểm đến chăm sóc sức khoẻ & sắc đẹp hàng đầu tại Quy Nhơn

Nằm trên tuyến “ngã ba” Cầu Thị Nại, tuyến đường Quy Nhơn – Nhơn Lý, Cát Tiến; Quy Nhơn - Nhơn Hải, Hải Giang; Quy Nhơn – quốc lộ 19 mới. Delight – Trị liệu Cổ truyền là điểm đến chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp hàng đầu tại Quy Nhơn. Đồng thời, Delight cũng là nơi tiên phong trong việc đưa dược liệu vào chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp theo quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn quốc tế tại khu vực miền Trung & Tây Nguyên.

Với phương châm “Sức khỏe, sắc đẹp là món quà”, Delight trị liệu cổ truyền đã trải qua một hành trình dài trong việc nỗ lực nghiên cứu, dành trọn tâm huyết để tìm ra những giải pháp chăm sóc, phục hồi và duy trì sức khỏe, sắc đẹp tốt nhất, hiệu quả nhất. Kết hợp phương pháp trị liệu cổ truyền với hệ thống trang thiết bị, máy móc tiên tiến nhất, nhập khẩu châu Âu, đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng quốc tế, Delight mong muốn mỗi khách hàng đến với Delight đều được trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp nhất, cảm thấy khoẻ mạnh hơn, đẹp hơn và hạnh phúc hơn.

Triển khai Chương trình hành động số 06-CTr/TU của Tỉnh ủy về phát triển du lịch Bình Định trở thành ngành kinh tế mũi nhọn giai đoạn 2020 – 2025, trong đó nâng cao số lượng và đầu tư chất lượng sản phẩm là những yếu tố quan trọng cho sự phát triển du lịch tỉnh nhà. Do đó, bên cạnh tận dụng tốt những lợi thế sẵn có, kết hợp đầu tư có chiều sâu, xây dựng các sản phẩm du lịch mới hấp dẫn du khách, hứa hẹn sẽ biến Quy Nhơn – Bình Định thành điểm đến không thể bỏ qua đối với du khách yêu thích khám phá thiên nhiên, ẩm thực, văn hóa, và nơi đây sẽ thành thiên đường du lịch trong tương lai.

https://dulich.petrotimes.vn/

TTTTXTDL Bình Định

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]