Du lịch Khánh Hòa đang tạo những điểm nhấn

09:27 | 05/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Du lịch Khánh Hòa đang tạo những điểm nhấn để thu hút khách du lịch, thúc đẩy để phục hồi và phát triển nhanh hơn trong thời gian tới.

Liên hoan du lịch biển Nha Trang 2022 sẽ được tổ chức tại Quảng trường 2-4 từ ngày 16 đến 19/6. Điểm nhấn của liên hoan là Hội chợ du lịch với hơn 200 gian hàng giới thiệu các sản phẩm du lịch của địa phương.

Du lịch Khánh Hòa đang tạo những điểm nhấn
Du lịch Khánh Hòa đang phục hồi khá tốt

Ngoài hội chợ, liên hoan còn có các hoạt động khác như: Phiên chợ du lịch trực tuyến; chương trình famtrip cho các công ty lữ hành; chương trình ẩm thực; trưng bày các sản phẩm OCOP và đặc sản đặc trưng của xứ Trầm Hương. “Liên hoan tạo điều kiện cho các địa phương, doanh nghiệp gặp gỡ trao đổi hợp tác cũng như tiếp cận và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến du khách và người dân.

Một sự kiện hâm nóng du lịch Nha Trang - Khánh Hòa mùa hè năm nay chính là cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 với vòng bán kết và chung kết được tổ chức vào tháng 7 tại Nha Trang. Sau khi được tuyển chọn qua vòng sơ loại, Ban tổ chức sẽ chọn khoảng 60 thí sinh vào vòng bán kết. Bên cạnh đó, phố biển Nha Trang còn chào đón dàn hoa hậu, người đẹp khách mời như: Nguyễn Phương Khánh - Hoa hậu Trái đất 2018; Phan Thị Mơ - Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới 2018; Đào Thị Hà - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019; Phan Ngọc Hân - Hoa hậu được yêu thích nhất Miss Glam World 2018 (Hoa hậu Quyến rũ thế giới 2018), Huỳnh Thúy Anh - Hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ năm 2014… cùng nhiều gương mặt nghệ sĩ khác.

Mùa du lịch hè đang đến gần. Hy vọng cảnh sắc tuyệt đẹp của xứ Trầm Hương cộng hưởng thêm các lễ hội ẩm thực, văn hóa, sự hiện diện của những hoa hậu, người đẹp, nghệ sĩ nổi tiếng… sẽ thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Khánh Hòa.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]