Du lịch và trải nghiệm văn hóa Nhật Bản qua sự kiện thực tế ảo

19:30 | 28/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bạn đã được xem lễ khai mạc hoành tráng của Thế vận hội Tokyo vào tuần trước và không thể chờ đợi để đi du lịch tới “Đất nước Mặt trời mọc” khi họ mở cửa trở lại?
Ngắm nhìn vẻ đẹp mê hoặc của hồ Plitvice, CroatiaNgắm nhìn vẻ đẹp mê hoặc của hồ Plitvice, Croatia
Ngắm nhìn những kiến trúc trần nhà ấn tượng nhất thế giớiNgắm nhìn những kiến trúc trần nhà ấn tượng nhất thế giới
Ngắm nhìn Nhật Bản qua màn ảnh
https://dulich.petrotimes.vn/

Tuy nhiên, sự kiện thực tế ảo không đơn thuần chỉ là các chuyến du lịch mà hơn thế nữa, nó là sự pha trộn rất độc đáo giữa văn hóa Nhật Bản cũ và mới được đưa ra trong các pa-nô hay các hội thảo, cũng như thức ăn và âm nhạc vậy, nó đã thu hút được rất nhiều tình cảm trong trái tim của du khách quốc tế.

Nếu bạn đang có những khao khát muốn tìm hiểu về các chuyến du lịch và văn hóa Nhật Bản thì Hyper Japan Online 2021 vẫn đang vận hành trong tuần này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tuần qua, tôi đã tham gia hầu hết các chuyến du lịch như là Vương quốc Otaku ở Akihabara, Thành phố Hagi duyên dáng, quyến rũ và khám phá Đền Fuhachimangu Shrine ở Shizuoka.

Bạn vẫn còn hai tuần đề thưởng thức trọn vẹn các lễ hội trực tuyến. Tuần thứ tư là Tuần lễ văn hóa truyền thống - tất cả về ẩm thực, văn hóa của người Nhật Bản và nó sẽ là một cơ hội đắt giá để bạn được trải nghiệm các sự kiện bao gồm cả trả phí và miễn phí. Một trong những sự kiện đáng được mong đợi nhất đó là REIKA - Cosplayer người Nhật Bản sẽ tổ chức một cuộc hội thảo về áo Kimono và mở lớp học tiếng Nhật cơ bản miễn phí.

Tuần thứ năm sẽ là các buổi hội thảo để khám phá về tính hình tượng trong nền nghệ thuật của Nhật Bản chẳng hạn như tranh vẽ mực, truyện tranh và origami. Những khách mời đặc biệt sẽ sẵn sàng tiết lộ bí mật ẩn giấu đằng sau những phong cách riêng độc đáo về bộ Kimono và cả quy trình để sản xuất rượu Sake. Không chỉ vậy, chúng tôi thậm chí còn được chào đón Katsura Sunshine - một nghệ sĩ biểu diễn Rakugo nổi tiếng quốc tế đến với sân khấu trực tuyến, một tài năng độc đáo đã đưa loại hình hài cổ điển của Nhật vượt qua rào cản văn hóa để đến gần với quốc tế, cụ thể như ở dọc Broadway và The West End...

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]