Đừng bỏ lỡ những trải nghiệm thú vị khi đến hồ Trị An

03:03 | 15/12/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hồ Trị An được ví như một dải lụa xanh uốn mình nằm khuất sau những ánh đèn đô thị. Đến đây bạn mới cảm nhận được sự yên bình đặc trưng của vùng ngoại thành, để có thể tạm gác lại những vui buồn của cuộc sống mà tận hưởng những phút giây hòa mình với thiên nhiên thật hiếm có.
Du lịch Đồng Nai có gì thú vị?Du lịch Đồng Nai có gì thú vị?
Check in cánh đồng cây dầu ở Tà LàiCheck in cánh đồng cây dầu ở Tà Lài
Đừng bỏ lỡ những trải nghiệm thú vị khi đến hồ Trị An

1. Hoạt động cắm trại

Đến với hồ Trị An không thể bỏ lỡ hoạt động cắm trại. Hồ Trị An rộng lớn với hơn 40 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Trong số đó, đảo Chim Ó được xem là địa điểm cắm trại lý tưởng nhất dành cho du khách. Được bao phủ bởi rừng cây xanh rậm rạp, khiến mọi du khách đều phải choáng ngợp bởi vẻ đẹp hoang sơ, bình yên nhưng cũng đầy mê hoặc, với địa hình bằng phẳng, rộng lớn, đảo Chim Ó trở thành địa điểm cực kỳ lý tưởng để tổ chức các hoạt động team building, gắn kết gia đình, bạn bè.

2. Câu cá trên hồ

Đừng bỏ lỡ những trải nghiệm thú vị khi đến hồ Trị An

Lênh đênh trên con thuyền gỗ nhỏ xinh, thả trôi trên mặt hồ bình yên, rộng lớn, với chiếc cần câu trên tay bạn sẽ được tự mình câu cá. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn hòa mình vào thiên nhiên đất trời nơi đây, cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp mê hoặc lòng người của hồ Trị An.

3. Chèo thuyền sup

Đừng bỏ lỡ những trải nghiệm thú vị khi đến hồ Trị An

Chèo thuyền sup là hoạt động luôn được du khách lựa chọn và thích thú. Ðây là môn còn khá mới lạ, vận động nhẹ nhàng, ít nguy cơ rủi ro, mang lại cho người chơi cảm giác rất thú vị, nhất là đối với những bạn trẻ. Được tự mình điều khiển chiếc thuyền nhỏ trôi lững lờ, vui đùa với sông nước sẽ mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái để quên đi những mệt mỏi trong công việc cũng như trong cuộc sống.

4. Ngắm bình minh

Còn gì thú vị hơn khi vào một buổi sáng sớm tinh mơ bạn thức dậy đón ánh bình minh ở một làng quê bình dị. Dưới làn nước trong mát, vầng dương đỏ rực như đang lặng lờ trôi, tỏa ánh sáng ấm áp bao trùm mọi cảnh vật. Mặt hồ xanh mát nằm phơi mình dưới ánh nắng của vầng dương, màu xanh mơn mởn của cỏ cây mon men ra sát tận mép nước, những bông lau mượt như nhung khẽ đung đưa trong gió,…

https://dulich.petrotimes.vn/

TTXTDL Đồng Nai

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]