Dương Dương và Triệu Lộ Tư bị nghi ngờ "phim giả tình thật"

03:12 | 28/06/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Dương Dương chăm sóc Triệu Lộ Tư tận tình, cặp đôi hẹn hò bị paparazzi tóm gọn.

Hiện tại, trên mạng đang xôn xao tin đồn Dương Dương và Triệu Lộ Tư đang yêu nhau. Không chỉ những cử chỉ thân mật của cả hai trên phim trường mà ngay cả một tay săn ảnh nổi tiếng cũng ngầm xác nhận chuyện họ hẹn hò là sự thật.

Dương Dương và Triệu Lộ Tư bị nghi ngờ

Trong ảnh hậu trường của "Thả Thí Thiên Hạ" lần này, Triệu Lộ Tư và Dương Dương đang được che kín bằng ô, xung quanh có không ít nhân viên ekip. Theo tiết lộ từ blogger, Dương Dương đã nhiệt tình xịt thuốc xung quanh để đuổi muỗi, bảo vệ cô bạn diễn khả ái. Mùa hè quay phim rất vất vả, cả hai diễn viên của phim đều được nhân viên vây quanh, chăm sóc cẩn thận. Điều mà dân mạng chú ý trong hình ảnh này đó chính là thái độ của Dương Dương dành cho Triệu Lộ Tư. Anh chàng rất quan tâm đến bạn diễn.

Có vẻ cả hai rất hợp nhau, hợp tác rất ăn ý. Thế nhưng kiểu tương tác thân thiết này khiến dư luận nghi ngờ Dương Dương có tình ý với Triệu Lộ Tư. Trước đây, một tay săn ảnh nổi tiếng của Cbiz là Trương Tiểu Hàn đã tung ra một bộ truyện tranh, ám chỉ Dương Dương và Triệu Lộ Tư đang trong giai đoạn hẹn hò, tìm hiểu nhau.

Dương Dương và Triệu Lộ Tư bị nghi ngờ

Theo nguồn tin này cho biết nam diễn viên siêu nổi tiếng cùng tiểu hoa đang hot có "mối quan hệ mờ ám". Họ hẹn nhau đi ăn và trò chuyện, cùng nhau đeo tai nghe thưởng thức bản nhạc. Phía nữ minh tinh còn follow tài khoản phụ của đối phương, nhưng sau khi bị phát hiện, cô nàng đã lập tức hủy theo dõi. Dù cánh săn ảnh không nêu rõ tên tuổi của cặp đôi nhưng đa số dân mạng đều đoán rằng đó là Dương Dương và Triệu Lộ Tư.

Ngay lập tức, fan hâm mộ Dương Dương và Triệu Lộ Tư liền tràn vào khu bình luận dưới bài viết đăng tin để mắng chửi Trương Tiểu Hàn vì họ cho rằng tay săn ảnh này cố tình thêu dệt tin đồn thất thiệt. Đến lúc này, phía Trương Tiểu Hàn trực tiếp thừa nhận cặp đôi được nhắc đến chính là Triệu Lộ Tư và Dương Dương, thái độ này như muốn chọc giận fan hâm mộ.

Trước tin đồn tình cảm "phim giả tình thật", hiện tại Dương Dương và Triệu Lộ Tư vẫn chưa lên tiếng trả lời.

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]