Dương Mịch gặp sự cố bất ngờ khi đi dạo phố

14:08 | 19/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Dương Mịch gặp sự cố dở khóc dở cười bị một thanh niên lạ tán tỉnh giữa cửa hàng.
Dương Mịch đẹp tựa Dương Mịch đẹp tựa "nữ thần" khiến fan ngây ngất
Dương Mịch bị nghi lừa dối khán giảDương Mịch bị nghi lừa dối khán giả

Theo Sina đưa tin Dương Mịch và bạn thân đi dạo chơi ở khu Sanlitun, Bắc Kinh. Khi đang ngồi uống cafe, nữ nghệ sĩ được một chàng trai mời trà sữa để làm quen. Hành động của thanh niên trẻ tuổi khiến Dương Mịch bất ngờ. Có lẽ đây là lần đầu tiên Dương Mịch gặp phải trường hợp tán tỉnh bất ngờ như thế này khi đi chơi.

Dương Mịch gặp sự cố bất ngờ khi đi dạo phố
https://dulich.petrotimes.vn/

Điều đáng nói, chàng trai này dường như không nhận ra Dương Mịch. Sau phút giây bất ngờ ban đầu, nữ diễn viên từ chối lời mời của nhân vật này. Cô bạn thân Miêu Tỷ dường như cũng giải thích và lên tiếng giải vây giúp bạn mình. Bị cự tuyệt, chàng trai này liền quay lưng bỏ đi, trên tay vẫn cầm ly trà sữa.

Trên MXH, netizen xứ Trung tỏ ra khá thích thú với "sự cố" mà Dương Mịch gặp phải: "Người đàn ông kia không nhận ra Dương Mịch hay sao?", "Sức hút của gái độc thân đây mà", "Tôi thấy Dương Mịch rất dễ gần ấy chứ", "Chàng trai kia chỉ muốn làm quen và tỏ ra khá lịch sự, đừng công kích anh ấy"...

Thời gian gần đây, Dương Mịch luôn dành nhiều thời gian cho bản thân và thường xuyên được bắt gặp đi chơi, mua sắm cùng cô bạn Miêu Tỷ. Theo nhiều nguồn tin, nữ diễn viên đã chia tay tình trẻ thiếu gia kém 3 tuổi Ngụy Đại Huân. Có lẽ vì thế mà người đẹp muốn "xõa" nhiều hơn để nguôi ngoai chuyện buồn.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]