Duyên dáng và tài năng phụ nữ Yến sào Khánh Hòa

13:35 | 20/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Những bộ trang phục lộng lẫy kia là từ những ý tưởng khác nhau, ngoài việc tôn vinh sự duyên dáng và tài năng của người phụ nữ nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022), còn là thông điệp bảo vệ môi trường, không xả rác thải và chăm sóc cây xanh.
Duyên dáng và tài năng phụ nữ Yến sào Khánh Hòa

Đó là các bộ trang phục của Lê Thị Ngọc Hảo, Đinh Vũ Huyền Trinh, Nguyễn Đỗ Hoài Thương, Phạm Thị Kim Linh, Trần Thị Khánh Mai, Lê thị Thu Hiếu, Mỹ Oanh… với những vỏ lon phế liệu, những tờ rơi... Bên cạnh đó là những tà áo dài truyền thống.

Duyên dáng và tài năng phụ nữ Yến sào Khánh Hòa

20 cô gái hiện đang làm việc trong nhiều bộ phận khác nhau thuộc Công ty Yến Sào Khánh Hòa đã xuất hiện trong buổi chung kết cuộc thi: “Duyên dáng và tài năng Phụ nữ Yến sào Khánh Hòa” diễn ra vào ngày 19/10 chẳng khác nào một cuộc thi thời trang. Họ đã trải qua hai ngày tranh tài, và trên sàn diễn họ thực sự ấn tượng.

Duyên dáng và tài năng phụ nữ Yến sào Khánh Hòa

Cuộc thi đã thu hút 43 thí sinh xinh đẹp, duyên dáng đại diện cho các các phòng, ban, đơn vị trực thuộc, Công ty thành viên, Công ty CP thành viên trong toàn Công ty tham dự. Các thí sinh sẽ trải qua 05 phần thi: phụ nữ YSKH duyên dáng, phụ nữ YSKH sáng tạo, phụ nữ YSKH tài năng, phụ nữ online YSKH, phụ nữ YSKH ứng xử. Đây là dịp để các chị em thể hiện sự tự tin, duyên dáng, tài năng và bản lĩnh của phụ nữ Yến sào Khánh Hoà, là cơ hội để các chị em gặp gỡ giao lưu đoàn kết, tạo không khí vui tươi, lành mạnh.

Duyên dáng và tài năng phụ nữ Yến sào Khánh Hòa

Công ty Yến sào Khánh Hòa với lực lượng nữ CBCNV chiếm gần 50% lao động toàn Công ty với 2500 người. Trong các năm qua, Đảng ủy, HĐTV, Ban Tổng Giám đốc Công ty luôn đặc biệt quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho chị em nữ phát huy năng lực chuyên môn, tinh thần trách nhiệm và lòng nhiệt tình say mê trong công việc. Nhiều nữ cán bộ đã trưởng thành trong phong trào thi đua lao động sản xuất, được Đảng ủy, HĐTV, Ban Tổng Giám đốc Công ty tin tưởng, đề bạt, bổ nhiệm giữ các chức vụ quản lý cao. Đây thật sự là nguồn lực quan trọng góp phần vào sự phát triển vững mạnh của Công ty Yến sào Khánh Hòa.

Cũng nhân ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Công ty Yến sào Khánh Hòa thực hiện tôn vinh và khen thưởng cho 47 nữ CB CNV xuất sắc, tiêu biểu năm 2022 nhằm động viên, khuyến khích nữ CB CNV Công ty thêm hăng say lao động, cống hiến trí tuệ, sức lực vì mục tiêu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, xây dựng Công ty Yến sào Khánh Hòa ngày càng phát triển bền vững.

https://dulich.petrotimes.vn/

Khuê Việt Trường

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]