Fan bất ngờ trước hình ảnh hiện tại của Mr Siro

14:07 | 31/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Giảm 30kg thành công, vẻ ngoài của nhạc sĩ Mr Siro ngày càng lãng tử.

Trên trang cá nhân, Mr Siro khiến người hâm mộ lo lắng khi để lộ thân hình gầy hơn trước rất nhiều. Sau một thời gian âm thầm giảm cân thành công, chủ hit "Em gái mưa" khiến công chúng một phen ngỡ ngàng với dáng vóc thon gọn, điển trai như tài tử Hàn Quốc. Thậm chí một số còn không nhận ra được rằng, đây là "cha đẻ" của loạt hit "Lắng nghe nước mắt", "Một bước yêu vạn dặm đau"... từng "phá đảo" các bảng xếp hạng âm nhạc VPop.

Fan bất ngờ trước hình ảnh hiện tại của Mr Siro
Fan bất ngờ trước hình ảnh hiện tại của Mr Siro
Mr Siro - “cha đẻ” của hàng loạt những bản hit đình đám/https://dulich.petrotimes.vn/

Nam nhạc sĩ rũ bỏ 30kg với màn giảm cân đi vào lịch sử của Vbiz, các đường nét trên khuôn mặt càng lộ rõ vẻ điển trai. Với chế độ ăn uống và tập luyện đều đặn, khoa học ngay cả những ngày nghỉ dịch dài Mr Siro vẫn giữ được nét lãng tử, duy trì mức cân 53 kg.

Vào tháng 9/2020, Mr Siro từng có chia sẻ dài lên trang cá nhân để nói về chuyện cân nặng và tiết lộ bản thân đã giảm 30kg trong vòng 3 năm (từ 2017 - 2020) khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Đồng thời, nhiều người cũng lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của nam nhạc sĩ khi giảm cân quá nhanh.

Nhiều khán giả sau đó đã để lại bình luận của mình bên dưới bài đăng. Đa phần dân mạng đều khuyên nam nhạc sĩ cố gắng ăn uống đều đặn để tăng cân bởi vốn dĩ, ai ai cũng đã quá quen thuộc với hình ảnh tròn trịa của Mr Siro. Trước những đồn đoán về sức khỏe, nam nhạc sĩ cho biết mình rất hài lòng vì có được diện mạo trẻ trung và lối sống lành mạnh hậu giảm cân.

Mr Siro cũng từng nhấn mạnh, hiện tại tình trạng sức khoẻ của mình hoàn toàn bình thường chứ không hề mắc phải bệnh tình gì như dân mạng suy nghĩ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]