"Gà mới" Sơn Tùng với vẻ ngoài dễ thương đúng chuẩn “baby boy” bất ngờ xuất hiện với Hà Tăng

03:04 | 08/03/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau loạt drama xảy đến với chủ tịch Sơn Tùng, từ nghi vấn "trà xanh", "duyên phận", và mới đây nhất là 2 MV triệu view liên tục "bay màu" vì bị tố đạo nhạc... loạt "gà nhà" của công ty Sơn Tùng như Kay Trần, Hải Tú, Ben Phạm cũng hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội.

Chính vì vậy, mới đây Ben Phạm đã thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc hội ngộ cùng Hà Tăng trong một bữa tiệc. Ngay lập tức điều này khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng bởi đây cũng là lần hiếm hoi anh và đàn chị Hà Tăng xuất hiện trong cùng một khung hình đặc biệt là với nhan sắc khiến netizen "phát cuồng".

Ben Phạm là "gà mới" của công ty Sơn Tùng khi vừa đầu quân vào công ty của "sếp" vào cuối tháng 1. Do đó mọi nhất cử nhất động của anh đều được công chúng đặc biệt chú ý.

Theo đó, ngay sau khi hình ảnh "gà cưng" Sơn Tùng bất ngờ xuất hiện với Hà Tăng, cư dân mạng đã nhanh chóng phát cuồng khoảnh khắc "bùng nổ visual" này.

Hà Tăng cũng là một trong những visual hàng đầu Vbiz nhờ gương mặt kiều diễm, mọi cử chỉ đều toát lên thần thái nhã nhặn, thanh lịch còn Ben Phạm khiến fan nữ chết mê chết mệt với vẻ ngoài dễ thương.

Vân Anh

https://dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]