Ghé thăm những "điểm đến âm nhạc" nổi tiếng trên đất Mỹ

03:00 | 13/11/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nền âm nhạc của nước Mỹ rất phong phú và hầu hết mỗi điểm đến nổi tiếng của Mỹ đều sẽ có mối liên hệ với một ca sĩ hoặc ban nhạc nào đó. Hãy ghé thăm những "điểm đến âm nhạc" nổi tiếng của đất nước này.

1. Tượng Hank Williams, Montgomery, Alabama

Ghé thăm những
https://dulich.petrotimes.vn/

Một huyền thoại của thể loại nhạc đồng quê Hiram "Hank" Williams nổi tiếng với các bản hit như "Cold Cold Heart" "Hey Good Looki". Bức tượng này nằm ở Montgomery, nơi ông đã sinh sống từ năm 13 tuổi và là cũng là nơi bắt đầu sự nghiệp của ông. Một điểm nổi bật khác là Bảo tàng Hank Williams - nơi trưng bày các món đồ của ông như: bộ quần áo thêu, cây đàn Gibson và chiếc Cadillac màu xanh da trời mà ông yêu mến.

2. Tượng Billie Holiday, Baltimore, Maryland

Ghé thăm những
https://dulich.petrotimes.vn/

Huyền thoại "Lady Day" xuất hiện vào năm 1915. Bức tượng này được tạo bởi James Earl Reid vào năm 1985, được đặt ở đại lộ West Lafayette và Pennsylvania, bức tượng đã khắc họa vẻ đẹp duyên dáng và thanh lịch của cô ca sĩ đồng thời cũng gợi lên nỗi đau ẩn giấu đằng sau giọng hát trời phú của cô.

3. Nhà hát Fox, Oakland, California

Ghé thăm những
https://dulich.petrotimes.vn/

Nhà hát Fox được xây dựng vào năm 1928, là một cung điện sang trọng được mạ vàng cùng với những bức tượng lấp lánh, một sân khấu cực lớn được trang trí bằng những bức tranh khảm. Tòa nhà Art Deco ban đầu là một rạp chiếu phim nhưng sau đó đã bị bỏ trống khoảng 40 năm. Đến năm 2009, nó bắt đầu được mở cửa trở lại sau khi được phục hồi với tổng chi phí là 75 triệu đô la. Hiện đây là một trong những địa điểm biểu diễn nhạc sống tốt và hay nhất của thành phố.

4. Phòng hòa nhạc Walt Disney, Los Angeles, California

Ghé thăm những
https://dulich.petrotimes.vn/

Một phòng hòa nhạc lớn với kiến trúc hình những đường cong được thiết kế uyển chuyển, phòng hòa nhạc Walt Disney được công nhận là một trong trong số những tòa nhà nổi bật nhất thế giới. Cấu trúc tòa nhà được thiết kế bởi Frank Gehry và hoàn thành vào năm 2003. Nằm ở trung tâm thành phố Los Angeles, là nơi để dàn nhạc LA Philharmonic mang đến những màn trình diễn sôi động và năng động rất phù hợp với giới trẻ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]