Gia đình người mẫu Thúy Hạnh "mắc kẹt" ở đảo Phú Quốc nhưng vẫn lạc quan

12:00 | 05/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Thúy Hạnh lạc quan dù áp lực tài chính khi kẹt ở Phú Quốc gần 40 ngày.

Thúy Hạnh cho biết cô và chồng - nhạc sĩ Minh Khang - có chuyến công tác ra Phú Quốc vào tháng 6. Nhưng do dịch bệnh diễn biến phức tạp, sân bay Phú Quốc đóng cửa nên gia đình cô chưa thể về nhà. Không ngờ dịch bệnh bùng phát khiến sân bay địa phương đóng cửa, cả hai gia đình Thúy Hạnh - Thúy Hằng phải ở lại gần 40 ngày, hiện chưa biết ngày nào về lại TP HCM.

Vì chuyến đi phát sinh quá dài so với dự định nên gia đình cô thiếu khá nhiều đồ dùng cá nhân. Mặt khác, Phú Quốc dù chưa có ca nhiễm Covid-19 nào vẫn áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 như ở đất liền nên việc mua sắm thêm đồ đạc cần thiết cũng không dễ dàng.

Gia đình người mẫu Thúy Hạnh
Người mẫu Thúy Hạnh bên tổ ấm nhỏ bé.

"Việc ăn uống vẫn ổn vì khách sạn hỗ trợ đi chợ giúp chúng tôi. Hiện tại, hai gia đình đang thuê dạng căn hộ nên có bếp để nấu nướng. Công ty chúng tôi có ký hợp đồng hợp tác với khách sạn nên được ưu đãi giá tốt trong mùa dịch. Đương nhiên chi phí cũng vẫn cao và tốn kém so với ở tại nhà", Thúy Hạnh kể.

Sống ở ngoài đảo, Thúy Hạnh cho biết cô vẫn theo dõi tin tức về dịch bệnh ở TP HCM. Cựu người mẫu mong dịch bệnh ổn định để gia đình được trở về nhà. Cô cảm thấy xúc động khi chứng kiến những người bạn, đàn em trong nghề thời gian qua đã chung tay, góp sức giúp đỡ người dân, tuyến đầu chống dịch. Vì vậy Thúy Hạnh kể đã gửi tấm lòng của mình đến các tổ chức từ thiện để mua các trang thiết bị y tế hoặc thực phẩm gửi đến bệnh viện dã chiến, các bếp ăn từ thiện.

Kẹt lại ở đảo 40 ngày nhưng gia đình Thúy Hạnh - Thúy Hằng vẫn lạc quan. Cô cho hay các bé vẫn vui và hào hứng vì anh chị em được ở bên nhau nhiều ngày, xem như nghỉ mát suốt mùa hè. Đi cùng gia đình Thúy Hạnh ra Phú Quốc còn có gia đình người mẫu Thúy Hằng. Vì thế, cô cảm thấy đây là cơ hội để hai con và các cháu hội ngộ sau một năm. Người lớn trong hai gia đình cũng phải thích nghi và tự hài lòng với cuộc sống hiện tại.

"Dù sao, chúng tôi cũng có một phần may mắn khi cuộc sống ngoài đảo rất trong lành và yên bình. Chúng tôi cũng mong dịch bệnh có thể kiểm soát tốt để cả nhà được về nhà. Thật lòng nhớ nhà lắm rồi! Chúng tôi vẫn nhắc nhau thực hiện đúng Chỉ thị 16, vận động thể thao hàng ngày cùng nhau để giữ sức khoẻ và nâng cao sức đề kháng", cô nói thêm.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]