Giải Dù lượn quốc gia năm 2022 sẽ diễn ra tại huyện Lý Sơn (Quảng Ngãi)

14:11 | 11/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đỉnh núi Thới Lới thuộc huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi được đánh giá là một trong những điểm bay lý tưởng để tổ chức Giải Dù lượn cấp quốc gia.
Quảng Bình triển khai nhiều chương trình du lịch hấp dẫn nhân dịp SEA Games 31Quảng Bình triển khai nhiều chương trình du lịch hấp dẫn nhân dịp SEA Games 31
Lễ hội Sen Đồng Tháp lần thứ 1 sẽ diễn ra từ ngày 19 - 21/5Lễ hội Sen Đồng Tháp lần thứ 1 sẽ diễn ra từ ngày 19 - 21/5
Giải Dù lượn quốc gia năm 2022 sẽ diễn ra tại huyện Lý Sơn (Quảng Ngãi)
Đỉnh núi Thới Lới là địa điểm lý tưởng tổ chức Giải Dù lượn

Sáng ngày 10/5, tỉnh Quảng Ngãi tổ chức họp báo thông tin về Giải Vô địch các câu lạc bộ dù lượn quốc gia lần thứ 2 năm 2022.

Tại buổi họp báo, ông Nguyễn Tiến Dũng, Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Quảng Ngãi thông tin, Giải Vô địch các các câu lạc bộ dù lượn quốc gia lần thứ 2 là sự kiện thể thao lớn, thu hút nhiều phi công bay trải nghiệm.

Năm nay điểm bay được chọn là đỉnh núi Thới Lới của huyện đảo Lý Sơn và bãi đáp dự kiến khoảng 500 m2. Đây được đánh giá là một trong những điểm bay lý tưởng để tổ chức các giải dù lượn cấp quốc gia.

Giải đấu góp phần quảng bá hình ảnh và thúc đẩy du lịch huyện đảo Lý Sơn nói riêng, tỉnh Quảng Ngãi nói chung sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Ban Tổ chức sẽ kiểm tra thiết bị dù lượn của vận động viên trong thời gian đăng ký để đảm bảo tất cả các vận động viên tuân thủ quy định về đảm bảo an toàn.

Giải Vô địch các câu lạc bộ dù lượn quốc gia lần thứ 2 năm 2022 được tổ chức từ ngày 20 - 24/5. Các vận động viên sẽ bay biểu diễn dù lượn để phục vụ người dân và du khách chiêm ngưỡng.

Giải được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các vận động viên và người yêu thích môn dù lượn trong cả nước. Đồng thời, đánh giá trình độ và kỹ năng của các vận động viên dù lượn Việt Nam, từ đó chuẩn bị cho các vận động viên tham gia thi đấu các giải dù lượn trong khu vực và thế giới.

https://dulich.petrotimes.vn/

Chinhphu.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]