Hà Giang: Bắc Quang có thêm một điểm du lịch sinh thái được tỉnh công nhận

09:22 | 04/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Khu du lịch sinh thái Khuổi Xíu Homestay tại thôn Cầu Ham, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang (Hà Giang) có tổng diện tích 78.490 m2, được huyện Bắc Quang lựa chọn để phát triển mô hình điểm du lịch sinh thái. Khu du lịch được đầu tư dựa trên lợi thế về cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn, kết hợp các mô hình văn hóa bản địa để khai thác các sản phẩm du lịch phục vụ du khách. Đây cũng là mô hình điểm du lịch có quy mô và hệ thống dịch vụ hoàn thiện, góp phần nâng cao vị thế hình ảnh, khai thác hiệu quả du lịch của địa phương.
Du lịch Nghệ An: Địa điểm, kinh nghiệm ăn ở, vui chơiDu lịch Nghệ An: Địa điểm, kinh nghiệm ăn ở, vui chơi
Ngỡ ngàng thác Đăk Sing (Kon Tum)Ngỡ ngàng thác Đăk Sing (Kon Tum)
Hà Giang: Bắc Quang có thêm một điểm du lịch sinh thái được tỉnh công nhận
Khu du lịch sinh thái Khuổi Xíu Homestay sở hữu không gian mát mẻ và yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên

Khu du lịch Khuổi Xíu Homestay bao gồm các hạng mục: 2 nhà sàn, bể bơi vô cực, hệ thống nhà nghỉ, hồ câu, vườn cam, vườn rừng… Với tổng mức đầu tư là hơn 16 tỷ đồng từ nguồn vốn đầu tư cá nhân, khu du lịch có hệ thống nhà nghỉ homestay gồm 5 nhà đơn lẻ và 1 nhà nghỉ tập thể với đầy đủ tiện nghi. Các nhà nghỉ nằm xen kẽ trong khu rừng trồng tạo nên một không gian mát mẻ và yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, tại khu du lịch còn có các địa điểm "check-in" lý tưởng như: Trái tim tình yêu, thác nước nhân tạo, vườn hoa hồng, hoa sim và các loại hoa theo mùa, vườn mít…

Hà Giang: Bắc Quang có thêm một điểm du lịch sinh thái được tỉnh công nhận

Với những lợi thế, tiềm năng lớn để phát triển du lịch địa phương, mới đây Khu du lịch sinh thái Khuổi Xíu Homestay đã được UBND tỉnh Hà Giang công nhận là điểm du lịch. Sau khi được đưa vào hoạt động, khai thác, điểm du lịch sẽ góp phần giải quyết việc làm tại chỗ cho lao động địa phương, góp phần gìn giữ và bảo tồn nét văn hóa truyền thống bản địa, phát triển du lịch gắn với bảo vệ môi trường sinh thái tự nhiên.

https://dulich.petrotimes.vn/

Na Vin/Baohagiang.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]