Hà Nội lọt top 10 thành phố trăng mật tuyệt vời nhất châu Á, theo Thetravel

09:05 | 30/11/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trang mạng du lịch nổi tiếng thế giới Thetravel đã đưa ra danh sách 10 thành phố tốt nhất châu Á để hưởng tuần trăng mật. Trong đó, Hà Nội và Nha Trang đều nằm trong danh sách này với thứ tự xếp hạng lần lượt ở các vị trí thứ 2 và thứ 10.
Hà Nội chính thức được công nhận là Thành phố sáng tạo của UNESCO
Hà Nội, TP. HCM lọt top 20 điểm đến hàng đầu châu Á Thái Bình Dương
Hà Nội lọt top 10 thành phố trăng mật tuyệt vời nhất châu Á, theo Thetravel

Theo Thetravel, tuần trăng mật cũng là thời gian để cặp đôi có một chút xa cách với gia đình và tận hưởng cuộc sống mới bên nhau như vợ chồng mới cưới. Do đó, việc lựa chọn được những địa điểm du lịch trăng mật lãng mạn không hề không đơn giản.

Đi hưởng tuần trăng mật là khoảng thời gian rất hạnh phúc đối với một số cặp đôi may mắn sau khi cưới. Một tuần trăng mật đến chỉ sau khi hai người chọn cách thắt nút và đưa ra quyết định dành phần còn lại của cuộc đời họ cho nhau.

Hà Nội lọt top 10 thành phố trăng mật tuyệt vời nhất châu Á, theo Thetravel

Danh sách 10 thành phố dưới đây ở châu Á chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời. Trong số này có 2 thành phố là những hòn đảo cực kì xinh đẹp gồm: El Nido của Philippines (vị trí số 1) và Koh Rong của Campuchia (vị trí thứ 3).

Nếu đam mê rừng núi, thành phố Tea Country của Sri Lanka (vị trí thứ 4), Luang Prabang của Lào (thứ 5), Chiang Mai của Thái Lan (vị trí thứ 9) đều là những địa chỉ đáng để lưu ý.

Nếu bạn muốn nằm dài trên các bãi biển cát trắng tắm nắng và trải nghiệm các hoạt động ngoài trời thì thiên đường du lịch Bali của Indonesia (vị trí thứ 8) và Nha Trang của Việt Nam (vị trí thứ 10) là những nơi nên đi.

Còn nếu bạn muốn chút sôi động trong các hộp đêm, muốn ngắm nghĩa phố phường và thưởng thức các món ăn ngon thì thủ đô Hà Nội của Việt Nam (vị trí thứ 2), thủ đô của Singapore (vị trí thứ 7) và cố đô Kyoto của Nhật Bản (vị trí thứ 6) là những địa chỉ tuyệt vời.

Cũng theo Thetravel, khi hưởng tuần trăng mật tại Hà Nội, Việt Nam thì các cặp đôi chắc chắn nên ghé những địa điểm sau.

Hồ Hoàn Kiếm

Hồ Hoàn Kiếm hay hồ Gươm là một trong những địa điểm nổi tiếng ở Hà Nội. Nằm ở khu vực trung tâm thủ đô Hà Nội, hồ Hoàn Kiếm là một hồ nước lớn, giữa mặt hồ có Tháp Rùa cổ kính.

Cách khu vực phố cổ không xa, du khách tới đây có thể đi bộ và tham quan những công trình kiến trúc nổi tiếng xung quanh hồ như cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn, tháp Bút hay đài Nghiên…

Đặc biệt, từ tối thứ Sáu đến tối Chủ nhật hàng tuần, khu vực này sẽ là tuyến phố đi bộ dành cho người dân thủ đô và du khách quốc tế tới vui chơi và mua sắm.

Khu phố cổ Hà Nội

Phố cổ Hà Nội là điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi du lịch thủ đô. Nằm ở phía tây và phía bắc của hồ Hoàn Kiếm, đây là nơi tập trung đông dân cư sinh sống và gồm có 36 phố phường. Mỗi con phố ở đây chủ yếu tập trung bán một loại mặt hàng nhất định.

Tới phố cổ, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về cuộc sống, văn hóa, con người Hà Nội trong lịch sử và thường ngày. Ngoài ra, bạn còn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức nhiều món ngon hấp dẫn.

https://dulich.petrotimes.vn

luxury-inside.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]