Hà Nội – Thủ đô của những quán cà phê biệt thự hoài cổ

00:06 | 23/08/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đã từ lâu, hình ảnh nền gạch men hoa cổ điển của những ngôi nhà hay biệt thự cổ tại Hà Nội đã chỉ còn lại trong miền ký ức. Cafe ở Hà Nội thì nhiều vô số kể, nhưng để thực sự có được cảm giác trọn vẹn của miền hoài cổ, bạn hãy thử đến với những quán cafe biệt thự sân vườn dưới đây để tự thưởng cho mình một khoảng thời gian sâu lắng giữa cuộc sống bộn bề.
ha noi thu do cua nhung quan ca phe biet thu hoai coNhững địa điểm "sống ảo" ở Hà Nội đang phủ sóng khắp mạng xã hội
ha noi thu do cua nhung quan ca phe biet thu hoai coNhững địa điểm check-in nổi tiếng xứ Huế

Green Tangerine Hanoi

Tọa lạc tại trung tâm của thành phố Hà Nội, Green Tangerine Hanoi mang đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Được ẩn mình bên trong ngôi biệt thự Pháp được xây dựng từ năm 1928, khu vườn nhỏ yên tĩnh của Green Tangerine Hanoi với phong cách Á Đông tinh tế trong sắc xanh mướt của những tán lộc vừng, phong lan và ngọc trầm đã tạo nên một không gian bình yên, lãng mạn, là điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn tìm đến sự yên bình, tránh xa những xô bồ, hối hả của cuộc sống.

ha noi thu do cua nhung quan ca phe biet thu hoai co
Green Tangerine Hanoi tọa lạc tại trung tâm của thành phố Hà Nội. (Ảnh: dulichvietnam)

Với sự kết hợp đầy sáng tạo giữa tinh hoa ẩm thực pháp và nét duyên của các món ăn truyền thống Việt Nam, Green Tangerine Hanoi luôn luôn làm hài lòng những thực khách sành ăn nhất. Đến với Green Tangerine Hanoi, mỗi thực khách không chỉ được đắm mình trong sự hòa quyện hoàn hảo giữa hai nền ẩm thực Pháp – Việt mà còn được tự mình trải nghiệm những xúc cảm thăng hoa, tinh tế của các loại rượu vang nổi tiếng và độc đáo trên thế giới.

ha noi thu do cua nhung quan ca phe biet thu hoai co
Không gian bên trong Green Tangerine Hanoi

Nhà 9NKC Fusion Restaurant & Cafeteria

Nhà 9NKC là sự kết hợp giữa mô hình nhà hàng và cafeteria nằm tại con phố tấp nập Nguyễn Khắc Cần. Với vị trí đắc địa ngay giữa lòng trung tâm Hà Nội, Nhà 9NKC gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bởi không gian thanh lịch, yên tĩnh và thiết kế Tropical Botanic đầy tươi mới.

ha noi thu do cua nhung quan ca phe biet thu hoai co
Nhà 9NKC mang phong cách retro, decor gỗ trầm màu rất sang. (Ảnh: toplist)
ha noi thu do cua nhung quan ca phe biet thu hoai co
Không gian quán rất thích hợp cho các couple, ngay cả khi đông khách nhất, vẫn có những không gian riêng tư, nhẹ nhàng, yên tĩnh.

Jouri Dessert & Tea - Khúc Hạo

Jouri nằm trên có phố có nhiều quán cafe nhỏ xinh, san sát nhau, quán nào cũng mang phong cách khá "nghệ". Quán có cả chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời. Không gian ấm cúng, mọi thứ dịu dàng, nhẹ nhàng, trang nhã, lịch thiệp. Quán decor tông trắng tựa như một nàng tiểu thư kiêu kì giữa phố.

ha noi thu do cua nhung quan ca phe biet thu hoai co
Quán Jouri Dessert & Tea được thiết kế với tông màu trắng và style thô – mộc .

Không gian bên ngoài khá thoáng, có nhiều cây. Vào những ngày cuối tuần có dựng lều nhỏ xinh cho khách chụp ảnh, cực đáng yêu. Đồ ăn và đồ uống đều ngon, nhưng giá khá cao. Đặc sản của quán có món Triffle trứ danh.

ha noi thu do cua nhung quan ca phe biet thu hoai co
Không gian trong nhà cũng như ngoài trời đều có thể tạo nên những bức ảnh siêu lung linh. (Ảnh: Pose)

81QT Restaurant & Café

81QT tọa lạc tại con phố đông đúc Quán Thánh, mang trên mình không gian của một căn biệt thự Pháp cổ, được bao bọc bởi những tán cổ thụ và có khoảng sân vườn rộng rãi. Nơi đây là điểm đến tuyệt vời để bạn có một ngày cuối tuần thư giãn, muốn hìa mình cùng thiên nhiên, quên hết những sầu lo thường nhật. Đây cũng là một điểm đến phù hợp cho những cuộc gặp gỡ cuối tuần cùng bạn bè.

ha noi thu do cua nhung quan ca phe biet thu hoai co
Bên ngoài quán cafe ẩn mình trong căn biệt thự kiểu Pháp. (Ảnh: Foody)

Tầng 1 của quán cafe biệt thự 81QT dành cho ăn uống, cung cấp cả 2 không gian trong nhà và ngoài trời tùy nhu cầu của thực khách. Tầng 2 là không gian cà phê với nhiều bộ bàn ghế sofa, mang vẻ hiện đai nhưng được phối màu tương đối trầm tư. 81QT là một gợi ý hay dành cho bạn trong hai ngày cuối tuần sắp tới.

ha noi thu do cua nhung quan ca phe biet thu hoai co
Buổi tối nơi đây cũng khá yên tĩnh. (Ảnh: vietnammoi)

https://dulich.petrotimes.vn

Sở Du lịch Hà Nội

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]