Hai tour du lịch Việt Nam vào top 25 trải nghiệm hàng đầu thế giới

14:03 | 06/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nằm trong top 25 trải nghiệm hàng đầu thế giới do người dùng TripAdvisor bình chọn, Việt Nam đã có hai tour được gọi tên. Đó là tour du lịch bằng xe máy từ Huế đến Hội An và tour ẩm thực đường phố với sinh viên bản địa tại TP HCM.
Hai tour du lịch Việt Nam vào top 25 trải nghiệm hàng đầu thế giới
Tour ẩm thực đường phố với sinh viên bản địa tại TP HCM trong 4 giờ. Ảnh: TripAdvisor. https://dulich.petrotimes.vn/

Theo mô tả của TripAdvisor, xếp thứ 12 là tour du lịch bằng xe máy từ Huế đến Hội An với hướng dẫn viên người Việt sẽ kéo dài khoảng 7,5 giờ với hành trình đi qua biển Lăng Cô, đèo Hải Vân, khám phá nội thị Đà Nẵng, núi Ngũ Hành Sơn và kết thúc tại phố cổ Hội An (Quảng Nam) có rất nhiều điều đáng để trải nghiệm.

Đứng ở vị trí 14 là tour ẩm thực đường phố với sinh viên bản địa tại TP HCM. Đây là một tour cá nhân được thiết kế riêng cho từng đoàn khách, với thời lượng 4 giờ. Những sinh viên am hiểu địa phương sẽ dùng xe máy đưa du khách qua những con phố TP HCM và nếm thử các món ăn đường phố. Ngồi trên những chiếc ghế nhỏ, thưởng thức món nướng cùng chai bia sẽ là trải nghiệm mà du khách không bao giờ quên tại Việt Nam.

25 trải nghiệm du lịch hàng đầu thế giới đã được người dùng TripAdvisor bình chọn trong chương trình "Travelers’ Choice Best of the Best". Đây là giải thưởng thành lập từ năm 2002, dựa trên hàng triệu đánh giá và ý kiến của những du khách trên khắp thế giới, phản ánh "những gì tốt nhất" trong các lĩnh vực của ngành du lịch.

https://dulich.petrotimes.vn/

Kim Anh (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]