Hari Won tiết lộ lý do vì sao lấy Trấn Thành

09:34 | 24/06/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz. Họ luôn dành cho nhau những lời nói ngọt ngào, cử chỉ thân mật như lúc mới yêu.

Đặc biệt, nhân dịp sinh nhật của Hari Won, Trấn Thành đã viết những lời ngọt ngào dành cho cô: “Tôi hỏi em sinh nhật lần này muốn tặng gì? Em muốn gì kệ em. Thật ra tôi có câu trả lời rồi. Tôi tặng tôi cho em đó. Muốn xài sao xài nha. Mừng sinh nhật bà xã tuyệt vời nhất hành tinh của anh. Luôn yêu anh như thế nhé, vì anh cũng sẽ làm vậy”, kèm theo đó là 3 biểu tượng hình trái tim.

Không tặng túi hiệu như mọi năm, sinh nhật lần này, diễn viên “Bố Già” và bạn bè đã chuẩn bị cho bà xã một bó hoa được làm từ những tờ tiền USD, khiến cộng đồng mạng xuýt xoa.

Hari Won tiết lộ lý do vì sao lấy Trấn Thành
https://dulich.petrotimes.vn/

Để có được hạnh phúc như bây giờ, Trấn Thành và Hari Won đã gặp rất nhiều áp lực từ dư luận khi công khai chuyện tình cảm. Một phần vì Hari Won vừa kết thúc mối tình 9 năm với Tiến Đạt, một phần chuyện tình của Trấn Thành và Hari diễn ra quá nhanh chóng. Và chuyện tình càng chịu nhiều sóng gió, chỉ trích khi Trấn Thành và Hari về chung một nhà.

Thời điểm ấy, còn xuất hiện tin đồn Hari Won mang thai nên cặp đôi phải nhanh chóng kết hôn. Mãi sau không có động tĩnh gì, dư luận mới yên ắng trở lại.

Hari Won chia sẻ, cô là người Hàn Quốc, và ở độ tuổi khi cô kết hôn với Trấn Thành thì bạn bè cô vẫn chưa ai kết hôn cả. Chưa kể, để kết hôn phải mất ít nhất 6 tháng để chuẩn bị, trong khi đám cưới của Hari Won và Trấn Thành lại chỉ chuẩn bị trong 2 tháng ngắn ngủi. Thậm chí, lời đồng ý của mỹ nhân gốc Hàn Quốc năm nào cũng không phải xuất phát từ chủ ý của bản thân. Người đẹp 8X cho biết: “Trấn Thành cầu hôn tôi ở một chỗ rất nhiều người, từ chối rất mất mặt, nên mới đồng ý”.

Cả 2 đã từng có khoảng thời gian hẹn hò rất "vất vả", bởi vì lịch công việc quá dày đặc khiến họ chỉ có thể gặp nhau vào tối muộn đến tận 3-4 giờ sáng.

“Khi đó, chúng tôi hẹn hò rất muộn. Hơn 12h đêm, anh xong việc rồi chạy qua nhà tôi. Chúng tôi cứ cùng nhau đi khắp Sài Gòn rồi ăn uống, ngày nào cũng vậy và đến 3-4h sáng mới về nhà, sáng sớm tôi lại đi làm tiếp. Có lần, anh Thành mệt quá nên nói tôi cho anh ngủ 10 phút, lái xe cho đỡ mệt rồi cả hai ngủ quên đến sáng mới dậy. Mẹ tôi nhìn thấy, bảo tôi nếu anh buồn ngủ cứ cho vào nhà ngủ. “Chứ để thế sợ nó đột quỵ, đi luôn nguy hiểm lắm” - mẹ tôi nói. Đến lúc này, anh Thành mới quyết định cưới tôi về sớm để 2 đứa sống chung chứ không để như vậy được nữa” - Hari Won chia sẻ nguyên nhân Trấn Thành muốn kết hôn sớm.

Tưởng rằng khi đã về chung một nhà thì cặp đôi sẽ có nhiều thời gian hạnh phúc bên nhau hơn. Thế nhưng, vì cả hai đều hoạt động nghệ thuật, một người là MC kiêm diễn viên hài, một người là ca sĩ kiêm diễn viên nên việc cả Hari Won và Trấn Thành đều bận rộn công việc, không thường xuyên về nhà cũng là điều bình thường. Tuy nhiên, dù mệt đến đâu, cả hai cũng không quên quan tâm đến đối phương.

Hari Won tâm sự: “Buổi tối, có thể tôi ngủ trước hoặc anh Thành ngủ trước, nhưng vẫn gặp nhau và chào hỏi. Tại mệt quá nên cứ về là ngủ trước. Nhưng thông thường, chúng tôi vẫn cố chờ đợi nhau, nói chuyện rồi mới đi ngủ”.

Hari Won cảm thấy mình may mắn vì lấy được người đàn ông tâm lý, hóm hỉnh và cưng chiều vợ hết mực như Trấn Thành. Trải qua nhiều sóng gió, cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt ngày càng được nhiều khán giả mến mộ vì tình cảm chân thành cả hai dành cho nhau.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]