Hiền Thục tràn đầy tự tin và sức sống ở tuổi 40

14:07 | 10/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, Hiền Thục đăng loạt ảnh khoe vẻ đẹp trẻ trung, gợi cảm ở tuổi 40.

Hiền Thục sớm tạo được dấu ấn với khán giả. Cô được khen ngợi vì chất giọng nhẹ nhàng, kỹ năng thanh nhạc tốt. Hiền Thục từng có khoảng thời gian gặp nhiều ồn ào về chuyện đời tư. Song ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đang rất hạnh phúc và nhiều lần gây bất ngờ vì ngoại hình xinh đẹp của mình.

Mới đây Hiền Thục đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ diện chiếc váy trắng nhẹ nhàng, mặc mỗi bra khoe vòng 1 đầy đặn nhưng không quá phản cảm. Cô còn phối với đôi boot nâu, tạo nên sự hài hòa và cho thấy gu thời trang đầy trẻ trung, hợp thời của mình.

Hiền Thục tràn đầy tự tin và sức sống ở tuổi 40
Hiền Thục tràn đầy tự tin và sức sống ở tuổi 40
Hiền Thục tràn đầy tự tin và sức sống ở tuổi 40
Những bức ảnh vừa được Hiền Thục đăng tải mới đây/https://dulich.petrotimes.vn/

Những bức ảnh nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè và người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng nhìn Hiền Thục vẫn như cô gái đang trong độ tuổi đôi mươi, chứ không phải một người phụ nữ 40 tuổi đang làm mẹ của một thiếu nữ 19 tuổi.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ cũng tiết lộ cô đang sở hữu vòng eo 56cm, với số cân nặng là 41kg. Dù đã tròn 40 tuổi nhưng nhan sắc của Hiền Thục vẫn khiến cư dân mạng phải xuýt xoa. Trong những bức ảnh này, nữ ca sĩ tự tin tạo dáng, khoe phần eo săn chắc, không chút mỡ thừa. Bối cảnh xung quanh cũng tạo nên cảm giác đầy tươi mới, tràn đầy nhựa sống, lôi cuốn người xem. Nụ cười của Hiền Thục qua ảnh thể hiện niềm hạnh phúc của cô ở hiện tại.

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]