Hồ Ngọc Hà để lộ vòng 2 vẫn còn mỡ dư thừa

09:29 | 16/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sở hữu một vóc dáng và nhan sắc vạn người mê, Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân Việt luôn được khán giả "soi" mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt, sau khi hạ sinh 2 nhóc tỳ, khán giả luôn thắc mắc: Liệu vóc dáng của cô đã "hồi lại".
Hồ Ngọc Hà đi từ thiện giữa mùa dịch Covid-19, tận tay trao quà Tết gây thích thúHồ Ngọc Hà đi từ thiện giữa mùa dịch Covid-19, tận tay trao quà Tết gây thích thú
Hồ Ngọc Hà kết sui gia với Dương Khắc Linh, dân mạng bỗng thắc mắc điểm bất ngờHồ Ngọc Hà kết sui gia với Dương Khắc Linh, dân mạng bỗng thắc mắc điểm bất ngờ

Qua một lần sinh nở, Hồ Ngọc Hà được đánh giá là một trong những mỹ nhân Việt có tốc độ hồi dáng sau sinh nhanh nhất. Không những vậy, cô còn thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe body cực nóng bỏng khi diện váy ôm hoặc bikini.

Hồ Ngọc Hà sinh hai nhóc tỳ Lisa và Leon vào tháng 11/2020. Vậy qua lần sinh đôi này, liệu nữ ca sĩ có nhanh hồi phục vóc dáng của mình?

Mới đây, đoạn clip quay lại vóc dáng thật của Hồ Ngọc Hà trong chuyến đi du lịch Đà Lạt vừa qua đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Nữ ca sĩ mặc chiếc váy suông dài màu xanh lá cây nhưng vẫn khoe được body cao, quyến rũ.

Hồ Ngọc Hà để lộ vòng 2 vẫn còn mỡ dư thừa
https://dulich.petrotimes.vn/

Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ thì bụng của Hồ Ngọc Hà vẫn chưa hoàn toàn gọn gàng trở lại và có chút nhô lên, không phẳng lì như trên những hình ảnh được cô đăng tải. Điều này cũng dễ hiểu bởi Hồ Ngọc Hà mang thai đôi, bụng bầu lớn hơn nhiều so với phụ nữ mang thai bình thường nên việc vòng 2 về dáng chậm hơn cũng không có gì lạ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]