Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ bị tố "vô trách nhiệm"

11:38 | 21/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hoa hậu Đặng Thu Thảo 2 lần từ chối thi quốc tế liền bị tố "vô trách nhiệm".

Đặng Thu Thảo là một trong những nhan sắc hàng đầu showbiz Việt. Nhưng kể từ khi kết hôn, người đẹp dần lui về hậu trường chăm sóc tổ ấm, thi thoảng mới xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Mặc dù Hoa hậu Việt Nam 2012 chọn cuộc sống bình yên, song vẫn có lúc bị réo tên vào những thị phi.

Mới đây bất ngờ xuất hiện một thông tin gây tranh cãi liên quan đến hoa hậu Đặng Thu Thảo. Người này đã đăng tải trên một diễn đàn sắc đẹp về việc nàng hậu hai lần từ chối thi cuộc thi quốc tế cụ thể là Miss World 2013 - 2014 với nội dung như sau: "Đặng Thu Thảo, cô gái miền Tây duy nhất đến hiện tại đăng quang Hoa Hậu Việt Nam. Cô nàng cũng từng 2 lần từ chối tham gia Hoa hậu Thế giới, năm 2013 và 2014".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ bị tố
Hoa hậu Đặng Thu Thảo/https://dulich.petrotimes.vn/

Ngay sau khi đăng tải bài viết đã nhanh chóng làm nổ ra một cuộc tranh cãi nảy lửa, có thể thấy rõ 2 luồng ý kiện về sự việc này. Có nhiều người đã nói rằng Hoa hậu Việt Nam 2012 là người vô trách nhiệm, trốn tránh trách nhiệm. Tuy nhiên cũng có không ít người bênh vực người đẹp, cho rằng đạt danh hiệu hoa hậu không nhất thiết hay có nghĩa vụ phải tham gia cuộc thi quốc tế.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng từng trả lời cho việc từ chối thi Miss World của mình: "Mọi người thường hay lầm tưởng rằng đối với một số cuộc thi hoa hậu quốc tế thì cứ nhận lời bên đưa đi là đi thi được. Không đơn giản vậy.

Thí sinh có thể phải đồng ý ràng buộc về nhiều mặt (quảng cáo hoặc vận động tài trợ) tạo kinh phí cho chính mình tham dự thi. Nếu không thì có thể phải đóng góp kinh phí. Rồi phải ký hợp đồng để bị quản lý trong một thời gian... Tôi không phải là người có thể làm được tất cả những việc đó...".

Trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, hầu hết đương kim hoa hậu đều đại diện nước nhà thi Miss World - Hoa hậu Thế giới. Có thể kể đến Mai Phương, Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy, Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy.

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]