Hoa hậu nhí "chín ép" lột xác ngoạn mục

14:06 | 05/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Thành công đến quá sớm khi ở độ tuổi còn rất nhỏ đã khiến nhiều đứa trẻ ngủ quên trên chiến thắng rồi trượt dài không lối thoát. Thế nhưng, cũng có nhiều gương mặt khác luôn cố gắng, nỗ lực để có màn lột xác ngoạn mục, chinh phục những đỉnh vinh quang khác, và Eden Wood - hoa hậu nhí đình đám một thời chính là một minh chứng cho điều này.
Sao Cbiz thay đổi đáng kinh ngạc sau sinh, Triệu Lệ Dĩnh lột xác ngoạn mụcSao Cbiz thay đổi đáng kinh ngạc sau sinh, Triệu Lệ Dĩnh lột xác ngoạn mục
Hoa hậu nhí
Eden Wood. https://dulich.petrotimes.vn/

Đăng quang hoa hậu nhí trong show Toddlers anh Tiaras được tổ chức năm 2009, Eden Wood gây ấn tượng mạnh với mọi người nhờ vào đôi mắt xanh to tròn, gương mặt bầu bĩnh, mái tóc vàng óng ả cùng khả năng làm chủ sân khấu.

Thời điểm đấy, khi Eden Wood đăng quang đã nhận khá nhiều phản ứng trái chiều. Trong đó, không ít người lên án chỉ trích mẹ cô đã bắt cô phải "chín ép" với muôn vàn phương thức luyện tập để kiếm tiền trong khi cô đáng ra phải có tuổi thơ như bao đứa trẻ khác. Bẵng đi một thời gian, mới đây, Eden Wood hiện 16 tuổi gây choáng váng khi thay đổi phong cách hoàn toàn khác biệt. Hoa hậu nhí một thời cho hay, cô bé muốn xây dựng một hình ảnh thiếu nữ trưởng thành và gợi cảm, muốn thoát khỏi hoàn toàn hình ảnh xưa cũ trước đây.

Theo Nickiswift, vào tháng 3 vừa qua Eden tuyên bố chính thức quay trở lại con đường giải trí với hình thức chuyên nghiệp và đa dạng hơn. Eden hiện đang làm người mẫu và diễn viên. Cô bé thậm chí đã xuất hiện tại Tuần lễ thời trang New York với phong cách gợi cảm. Eden cũng đang làm việc trong lĩnh vực âm nhạc. Gần đây, "hoa hậu nhí" thông báo rằng cô đã phát hành đĩa đơn "Keep Dream'n" trên mạng xã hội và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người hâm mộ.

Bên cạnh đó, Eden cũng là ngôi sao trên TikTok và Instagram, trở thành thần tượng của giới trẻ Mỹ hiện nay. Eden được đánh giá là ngôi sao đang lên với vẻ ngoài quyến rũ, nổi bật. "Hoa hậu nhí" cũng cho biết cô đã từ bỏ giấc mơ thi hoa hậu và sẽ tập trung vào diễn xuất và âm nhạc.

Mẹ của Eden cho biết: "Dù con gái tôi lựa chọn như thế nào, tôi sẽ làm những gì cần thiết để con mình được tỏa sáng. Công việc của tôi là đảm bảo cho con gái luôn thành công trong bất cứ việc gì mà con tôi làm".

Nói về chuyện tình cảm riêng tư, Eden cho hay cô đang muốn tập trung cho sự nghiệp và chưa muốn nghĩ đến chuyện hẹn hò. Đời tư trong sạch cùng ngoại hình ngày càng thăng hạng, Eden đang từng bước nỗ lực để thoát khỏi cái bóng vinh quanh năm nào. Eden muốn mọi người nhìn nhận mình là một cô gái tài năng, có thể tham gia bất kỳ lĩnh vực giải trí nào thay vì chỉ được mọi người biết đến với biệt danh "hoa hậu nhí".

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]