Hoài Lâm bất ngờ tiết lộ từng 4 lần phải vào bệnh viện tâm thần

16:00 | 12/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tối 11/8, Hoài Lâm bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khó hiểu. Đặc biệt trong bài viết, nam ca sĩ còn tiết lộ đã 4 lần vào viện tâm thần điều trị khiến dân tình hoang mang cho tình trạng hiện tại của anh.
Hoài Lâm bất ngờ tiết lộ từng 4 lần phải vào bệnh viện tâm thần
Dòng trạng thái của Hoài Lâm/https://dulich.petrotimes.vn/

Trong bài viết, Hoài Lâm ám chỉ đang bị ai đó kiểm soát: “Mở đầu như thế này và đây là 1 bức thư con gửi đến Phật! Nếu M muốn kiểm soát tui chặt đến như vậy thì hãy 1 lần nữa đưa tui vào 192 Hàm Tử và để trong đó, dù sao cũng 4 lần rồi nên không gì là khó chấp nhận nữa. Nhưng ngày càng quá đáng L không thể chịu đựng được nữa, và có thể sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp vào chuyện này vì L còn muốn mình chung sống với nhau, vì nhau đúng cách chứ không phải cái kiểu ta đây là chủ sở hữu và muốn làm gì làm!”.

Hoài Lâm tiết lộ việc anh từng phải vào 192 Hàm Tử, đây chính là địa chỉ của Bệnh viên Tâm thần TP HCM. Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn cho biết đang bị kiểm soát và chỉ muốn cuộc sống được bình yên. Không lâu sau đó, bài đăng đã được Hoài Lâm gỡ bỏ khiến nhiều người càng thêm lo lắng cho tình trạng hiện tại của anh chàng.

Đây là lần đầu tiên công chúng chứng kiến giọng ca “Hoa nở không màu” đăng bài đầy bực tức trên mạng xã hội. Cũng vì thế mà bài đăng của Hoài Lâm càng khiến mọi người thêm hoang mang. Đến hiện tại nam ca sĩ vẫn chưa lên tiếng giải thích.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]