Hoài Linh bị tố nợ tiền xây nhà thờ Tổ mà chưa trả

03:07 | 23/06/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Vận đen vẫn cứ đeo bám Hoài Linh, khi vụ việc chậm giải ngân số tiền cứu trợ đồng bào miền Trung đã làm cho hình ảnh của NS không còn đẹp trong mắt công chúng thì mới đây, Hoài Linh lại dính vào vụ việc nợ tiền xây dựng nhà thờ Tổ mà vẫn chưa trả.

Nhà thờ Tổ của danh hài Hoài Linh tọa lạc trên mảnh đất có diện tích 7.000 m2 tại phường Long Phước, quận 9, TP HCM. Theo chia sẻ của danh hài, đây là công trình được anh đặt nhiều tâm huyết nhất và nam nghệ sĩ cũng không xin sự ủng hộ từ bất kỳ ai, một mình gánh hết tiền bạc từ đầu đến cuối.

Hoài Linh bị tố nợ tiền xây nhà thờ Tổ mà chưa trả
https://dulich.petrotimes.vn/

Khi vụ việc số tiền từ thiện ủng hộ miền Trung lũ lụt giải ngân chậm trễ đã làm dấy lên sự tranh cãi gay gắt từ cư dân mạng, mặc dù đã 2 lần giải thích nhưng dường như dâm tình vẫn chưa buông tha cho Hoài Linh. Thì mới đây, Hoài Linh lại bị một người tố nợ tiền vật liệu xây dựng nhà thờ Tổ 100 tỷ mà đến bây giờ vẫn chưa trả.

Nhà thờ Tổ của NS Hoài Linh chính thức đi vào hoạt động từ năm 2016 nhưng cho đến hiện tại gia đình người làm gỗ đang kêu trời vì NS chưa trả tiền.

"Mẹ đẻ mình vừa bảo xong đây. Nhà ấy ở làng nghề Liên Hà, Đan Phượng. Mẹ mình cho nhà đó vay 200 triệu mà không đòi được vì nhà ấy không đòi được tiền gỗ của Hoài Linh" - người này cho biết.

Hoài Linh bị tố nợ tiền xây nhà thờ Tổ mà chưa trả
https://dulich.petrotimes.vn/

Tuy nhiên người này không đưa ra thêm bất kì bằng chứng cụ thể nào để chứng minh NS Hoài Linh thiếu nợ. Do đó, sự việc chỉ là lời nói từ một phía, vụ việc đang thu hút sự quan tâm và bàn tán từ phía cộng đồng mạng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]