Hội An đón đoàn khách đầu tiên xông đất tham quan phố cổ

15:01 | 05/01/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sáng hôm nay 01/01/2021, ngày đầu năm mới, trong không khí hân hoan, thành phố Hội An đã tổ chức đón đoàn khách đầu tiên xông đất, tham quan phố cổ năm 2021. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân cùng lãnh đạo các sở ngành, lãnh đạo thành phố Hội An cùng đông đảo người dân, du khách đã cùng tham dự.

Đúng lúc 09 giờ sáng, đoàn khách đầu tiên đã đến xông đất Hội An trong sự tiếp đón nồng hậu, vui tươi của thành phố Hội An. Cùng với việc được gặp gỡ, giao lưu với lãnh đạo tỉnh và thành phố, đoàn du khách nội địa, đến từ thành phố Đà Nẵng đã được trải nghiệm sản phẩm du lịch dân gian như hô hát bài chòi, bịt mắt đập nồi, gấp giấy và viết thư pháp nghệ thuật... Ngay tại vòng cung chùa Cầu, một chương trình nghệ thuật đặc sắc, mang đậm màu sắc văn hóa dân gian đã được tổ chức để đón đoàn khách đầu tiên tham quan Đô thị cổ Hội An.

Đây là hoạt động thể hiện tấm lòng hiếu khách của người Hội An đối với mỗi du khách khi đến với mảnh đất nhân tình thuần hậu, đồng thời cũng là sự kiện nhằm kích cầu du lịch Hội An sau thời gian bị ảnh hưởng dịch bệnh và thiên tai, đánh dấu một mốc mới cho ngành du lịch thành phố trong năm 2021.

Chương trình đón đoàn khách tham quan đã để lại nhiều ấn tượng và tình cảm tốt đẹp trong lòng du khách khi đến du lịch Hội An.

Một số hình ảnh trong chương trình đón đoàn khách đầu tiên xông đất tham quan phố cổ:

https://dulich.petrotimes.vn/

TTXTDL Quảng Nam

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]