Huyền thoại quần vợt khoe ảnh du lịch tại Việt Nam trên Facebook cá nhân

08:47 | 03/06/2024

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau chuyến tham quan, du lịch tại Việt Nam hồi cuối tháng 4 vừa qua, tay vợt huyền thoại bộ môn quần vợt Roger Federer đã đăng tải những hình ảnh trong chuyến du lịch của mình lên trang mạng xã hội Facebook hơn 18 triệu người theo dõi. Bài viết đã thu hút đông đảo người hâm mộ trong và ngoài nước tương tác và bình luận.

Dịp cuối tháng 4 vừa qua, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam đã thông tin về việc tay vợt huyền thoại người Thuỵ Sĩ Roger Federer đã đến tham quan và du lịch tại Quảng Nam. Huyền thoại quần vợt đi cùng gia đình và chọn lưu trú tại một khách sạn 5 sao tại TP Hội An. Một số người hâm mộ đã may mắn được gặp và chụp hình chung cùng Roger khi người này đang chơi quần vợt trong khuôn viên khách sạn.

Huyền thoại quần vợt khoe ảnh du lịch tại Việt Nam trên Facebook cá nhân
Roger Federer đăng tải những hình ảnh trong chuyến du lịch đến Châu Á trên trang Facebook cá nhân.

Kết thúc chuyến tham quan và du lịch của mình, Roger Federer đã đăng tải những hình ảnh trong chuyến du lịch của mình lên trang mạng xã hội Facebook, trong đó, có một số hình ảnh tại Việt Nam. Cụ thể, trên trang Facebook có hơn 18 triệu người theo dõi của mình, Roger đã đăng tải những hình ảnh chuyến du lịch của mình với tựa đề “ What a trip!!! Spectacular Asia. Where next?”, tạm dịch “một chuyến đi tuyệt vời!!! Châu Á ngoạn mục. Tiếp theo sẽ là ở đâu?”. Trong bài viết do Roger Federer đăng tải, có 5 bức hình, trong đó có hình Cầu Vàng (tại Ba Na Hills, TP Đà Nẵng) và Phố cổ Hội An (Quảng Nam).

Bài viết đăng tải là thu hút hơn 63 nghìn lượt tương tác, hơn 1.000 lượt bình luận và hơn 430 lượt chia sẻ. Trong đó, đông đảo người hâm mộ của Việt Nam đã bình luận về bài viết, thể hiện sự tự hào khi được tay vợt huyền thoại người Thuỵ Sĩ ghé thăm và du lịch tại Việt Nam. Một số người nước ngoài cũng bình luận về Việt Nam là một đất nước tươi đẹp và có nhiều món ăn ngon.

Huyền thoại quần vợt khoe ảnh du lịch tại Việt Nam trên Facebook cá nhân
Huyền thoại quần vợt (bên phải) chụp hình cùng người hâm mộ khi đang chơi quần vợt tại TP Hội An.

Roger Federer là vận động viên quần vợt nổi tiếng người Thuỵ Sĩ, có biệt danh là “Tàu tốc hành”. Anh năm nay 43 tuổi và hiện đã giải nghệ môn quần vợt vào 2 năm trước. Huyền thoại quần vợt này từng nắm giữ kỷ lục liên tiếp 310 tuần đứng vị trí số 1 thế giới ở nội dung đánh đơn.

Ngoài ra, “Tàu tốc hành” còn vào 10 trận chung kết Grand Slam liên tiếp giai đoạn năm 2005. Tính từ năm 2004 - 2010, Roger Federer từng có 23 lần liên tiếp vào bán kết Grand Slam và thắng 20 trận.

Tay vợt huyền thoại Roger Federer đến du lịch tại Quảng NamTay vợt huyền thoại Roger Federer đến du lịch tại Quảng Nam
Rực sắc quốc kỳ chào mừng ngày 30/4 tại một khách sạn ở Hội AnRực sắc quốc kỳ chào mừng ngày 30/4 tại một khách sạn ở Hội An
Quảng Nam: Xử phạt gần 400 trường hợp vi phạm nồng độ cồn trong kỳ nghỉ lễQuảng Nam: Xử phạt gần 400 trường hợp vi phạm nồng độ cồn trong kỳ nghỉ lễ
Quảng Nam: Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra thực tế và chỉ đạo xử lý dự án nghìn tỷ tại huyện Núi ThànhQuảng Nam: Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra thực tế và chỉ đạo xử lý dự án nghìn tỷ tại huyện Núi Thành

Phúc Nguyên