Huỳnh Anh bức xúc phản bác câu chuyện bị bóp méo nhưng lại xóa đi ngay sau đó

14:00 | 19/02/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Huỳnh Anh đã lên tiếng và có chia sẻ khá dài trên trang cá nhân. Anh vô cùng bức xúc vì câu chuyện bị đưa lên MXH nhưng lại bị bóp méo 1 phần.

Vào đêm muộn 17/2, diễn viên Huỳnh Anh bị tố gây tai nạn khi mở cửa xe và khi nạn nhân đưa hóa đơn bồi thường thì bất ngờ "lật mặt". Cho đến rạng sáng 18/2, nam diễn viên đã chính đã chính thức lên tiếng và có những chia sẻ trên trang cá nhân.

Huỳnh Anh bức xúc phản bác câu chuyện bị bóp méo nhưng lại xóa đi ngay sau đó
Diễn viên Huỳnh Anh

Cụ thể, nam diễn viên đã vô cùng bức xúc khi câu chuyện bị bóp méo đi một phần. Theo chia sẻ của Huỳnh Anh:

Câu chuyện này là một chuyện không may xảy ra khi tôi mở cửa xe thiếu sự quan sát khiến một chiếc ôtô đỏ va vào cửa xe của tôi, tiếp theo là một chiếc xe máy chở 2 bạn thanh niên khác. Chiếc xe đỏ sau đó đã bỏ đi ngay khi thấy 2 bạn thanh niên xe máy bị ngã.

Điều tôi nhớ được là vừa hé cửa định bước xuống thì rầm. 2 bạn thanh niên sức dài vai rộng trượt té xuống đường.

Thật là một cú hết hồn chim én. Pha vừa diễn ra gần giống như trong phim Lựa Chọn Số Phận mà tôi từng đóng ấy, nhưng tất nhiên lần này tôi đã không hề bỏ chạy mà vội vàng lao đến để xem các bạn ấy có bị thương ở đâu không, âm thanh xung quanh như nín lại vì mọi thứ xảy ra quá nhanh.

Mất một lúc để tất cả định thần lại và sắp xếp những gì vừa mới xảy ra.

Có vẻ như không ai bị sao cả, thật biết ơn sự may mắn. Theo như cá nhân tôi quan sát thì không ai bị rách một miếng vải, chảy một miếng máu hay sứt một miếng da. Bạn tên Đ. bị nặng nhất thì hơi sưng ở trán do cấn cái mũ bảo hiểm và răng thì bị mẻ mất một miếng rất bự bằng khoảng cái móng tay, có chiều dài khoảng 3,4mm và rộng 1,5m fade dần đều.

Nhìn có vẻ yên tâm hơn phần nào thế là tôi cũng cởi mở trò chuyện thân tình hơn, cũng biết được tên tuổi việc làm của các bạn.

"Em cảm thấy thế nào rồi?" "Miếng mẻ răng làm gió lùa qua gây buốt" - Đ. trả lời.

"Xui thật đấy, nhưng hy vọng là Tiền Hung, Hậu Cát. Xe của em có bị sao không ?"

"Em không biết, em gọi bố mẹ đến rồi" - "Vậy thì em nghỉ ngơi đi, anh cũng chờ bảo hiểm và gọi công an giao thông tới làm việc, chắc cần hàn lại răng cho em và sửa lại cái xe cho em. Em lấy số điện thoại anh nhé để anh em tiện liên lạc" - "Không anh chờ một tí người nhà em đang đến rồi"

Và rồi thì họ cũng đến. Cũng khá đông, người nhà của hai bạn ấy. Những cũng chẳng có cuộc cãi vã hay to tiếng nào xảy ra với nhau.

Mong muốn của gia đình là muốn đưa bạn Đ. vào bệnh viện để chụp X-quang xương gối bánh chè, chụp CT cắt lớp 26 lá để kiểm tra xương hàm xương sọ, kiểm tra xem có máu tụ máu đông gì không là quy trình rất bình thường chỉ là chờ đợi kết quả hơi lâu.

CSGT và bảo hiểm đã đến hiện trường mà có mỗi một mình vợ tôi ngồi đó chờ cùng bao nhiêu nguời nhà hai bạn kia nên tôi cũng cảm thấy hơi sốt ruột khi phải chờ kết qủa CT, X-Quang cắt lớp cả 3 tiếng đồng hồ không được rời đi nửa bước bởi nhìn bằng mắt thường với kinh nghiệm va chạm có sẹo đầy người như tôi có thể đoán rằng bạn ấy hoàn toàn bình thường răng hơi mẻ một chút nhưng vẫn đẹp trai chán.

Lại thêm một top người nhà khác của hai bạn ấy đến hiện trường mà có mỗi vợ tôi ở đó, mà cô ấy sắp phải đi nhưng tôi không được rời đi đâu cả cho tới 3 tiếng sau. Cuối cùng thì cũng có kết quả mừng muốn khóc vừa mệt vừa đói.

Kết quả thật đội ơn ông trời tôi đã đoán đúng, Đ. không bị làm sao cả. Bác sĩ hỏi thế đau ở đâu mà phải vào cấp cứu? Cậu nhe răng ra, dạ ở đây này bác sĩ ơi, lúc rít vào thì buốt lắm. À thế vào bệnh viện răng hàm mặt thôi nhé. Mà tôi cũng khuyến cáo gia đình là có vài trường hợp bị va đập vào đầu xong vẫn bình thường rồi mấy ngày sau mới bị dở hơi cơ nên gia đình cứ cẩn thận theo dõi cháu mấy hôm tại nhà hoặc muốn nhập viện để theo dõi thì tuỳ.

Mừng rỡ tôi quay lại hiện trường. Anh Công an Giao thông đứng ra khuyến khích để hai bên tự cảm thấy đây là điều không may mắn xảy ra và tự hoà giải. Tôi thấy điều may mắn tuyệt vời nhất là người không bị tổn thất gì và chủ động hẹn Đ. ngày mai tôi sẽ đưa em đi nha khoa của người nhà tôi mở với thiện chí cũng là nha khoa cao cấp nhưng giá người nhà thì cùng một số tiền nhưng em sẽ được chất liệu sứ tốt hơn. Nhưng gia đình không thấy đó là thiện chí mà cho rằng tôi cần chuyển ngay một số tiền mới là thiện chí và tôi cũng đồng ý. Rằng tôi hãy hỏi giá thị trường bao nhiêu rồi cọc một khoản. Sau đó hoá đơn bao nhiêu thì họ báo lại mình.

Tôi đồng ý sau đó bắt máy lên hỏi giá làm răng sứ từ 4-7 triệu và chuyển khoản luôn 4 triệu thì thấy họ tự nhiên nổi giận bảo tôi chuyển tiền lẻ thế. Như vậy là thiếu thiện chí và muốn tôi cọc thêm 1 triệu nữa. Mình không kịp nói câu nào mà họ cứ phân bua với mình là không phải họ đã làm tiền mình đâu mà chỉ muốn thấy thiện chí của mình mà thôi. Cháu có nói gì đâu ạ. Nãy cô chú bảo cháu hỏi giá rồi cọc, cháu gửi xong thì cô chú bảo thiếu, thì cháu lại cọc thêm ạ.

Lần sau rút kinh nghiệm cháu nhé. Ban đầu cô chú đánh giá rất cao Huỳnh Anh nhưng đáng lẽ từ đầu con cần phải chuyển nhiều hơn.

Cậu em chủ xe máy điều khiển lại có vẻ hiền hơn không thấy nói gì, chỉ nói là: "Anh ơi, xe em sẽ đem đi sửa, hỏng cái gì thì em gửi bill anh nhé"

Ồ nhanh thế có phải tốt không, 5 tiếng đồng hồ buổi tối Valentine lãng mạn của tôi. Giờ này đáng lẽ tôi đang làm chocolate tặng vợ.

2 ngày sau không thèm thông báo cho mình biết trước rằng sẽ sửa những gì mà bạn kia gửi cho mình một cái bill thay thế toàn bộ linh kiện bị trầy xước.

Mình có nói lộn bên trái bên phải làn xe thế nhưng đó không phải toàn bộ câu chuyện và mình thật sự không thích cảm giác bị dắt mũi hay cảm giác bị động. Không hề tiếc số tiền bỏ ra nhưng cùng số tiền đó được giải quyết theo quan điểm hoà giải đôi bên trao đổi thì mình có thể làm tốt hơn thế mà họ sẽ có lợi hơn mà.

Điều đáng nói, đến hơn 8 giờ sáng ngày 18/2, Huỳnh Anh đã ẩn hoặc xoá status lên tiếng trên trang cá nhân. Tuy nhiên, sau đó anh đăng tải lại status kèm lời nhận sai: "Khi nhìn một sự việc diễn ra chúng ta nên nhìn thật đa chiều để có được nhận định khách quan và chính xác nhất trứơc khi lên án hay chỉ trích. Mở cửa xe thiếu quan sát là lỗi sai của tôi, tôi đã đền bù đầy đủ, cả về người lẫn vật chất, chỉ là hơi buồn vì tấm lòng của mình muốn khắc phục hậu quả không bằng thiện chí". Đồng thời, Huỳnh Anh cũng xoá bỏ toàn bộ tin nhắn được công khai trước đó.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]