Khách Tây hào hứng trải nghiệm xe bus 2 tầng ngắm vịnh Hạ Long

17:27 | 18/06/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xe bus 2 tầng đầu tiên ở Hạ Long (Quảng Ninh) đã chính thức đưa vào thử nghiệm, mang đến cho du khách một sự trải nghiệm mới, một lựa chọn mới khi đến TP bên bờ vịnh.

Sáng 18/6, tuyến xe bus 2 tầng thoáng nóc City tour đã đưa du khách đi tham quan 9 điểm danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở đây. Xe có 63 chỗ ngồi, riêng tầng 2 có 45 chỗ. Xe sử dụng công nghệ dẫn đường định vị toàn cầu GPS, phát wifi miễn phí, trang bị cổng sạc USB, tủ lạnh, màn hình, camera quan sát, tai nghe và thanh toán bằng máy quẹt thẻ tự động.

khach tay hao hung trai nghiem xe bus 2 tang ngam vinh ha long
Chiếc xe bus 2 tầng với sức chứa khoảng 63 người/xe

Mặc dù trời mưa nhưng du khách rất hào hứng với chuyến tham quan của mình. Đặc biệt là du khách nước ngoài, họ rất thích thú được ngắm TP Hạ Long dưới những cơn mưa và được checkin cùng nhau đội những chiếc nón lá truyền thống của Việt Nam.

khach tay hao hung trai nghiem xe bus 2 tang ngam vinh ha long
Hành khách sẵn sàng chào đón chuyến hành trình trải nghiệm trên TP vịnh

Lộ trình tuyến Hạ Long City Tour có tất cả 9 điểm dừng với điểm đầu tuyến là Công Viên Sun World và đi qua các điểm: Chợ Hạ Long, Bến cá, Bảo tàng – Thư viện Quảng Ninh, Cung quy hoạch – Hội chợ triển lãm của tỉnh, Công viên hoa Hạ Long, Công viên giải trí Tuần Châu, Khách sạn Royal Lotus và dừng chân tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl Hạ Long.

khach tay hao hung trai nghiem xe bus 2 tang ngam vinh ha long
Cùng nhau checkin với những chiếc nón lá Việt Nam

Lộ trình tuyến buýt có tính kết nối cao với các điểm tham quan, các di tích lịch sử, văn hóa, giúp du khách, nhất là những du khách lần đầu đến Hạ Long không phải mất thời gian tìm phương tiện di chuyển và hướng dẫn viên.

khach tay hao hung trai nghiem xe bus 2 tang ngam vinh ha long
Du khách hào hứng ngắm đường phố Hạ Long

Trong ngày khai trương, tuyến xe phục vụ du khách miễn phí. Giai đoạn đầu, giá vé dao động từ 179.000 đồng - 299.000 đồng tùy hiệu lực sử dụng. Lịch trình xe từ 9 giờ - 18 giờ hàng ngày, thời gian di chuyển khoảng 1 giờ 40 phút.

khach tay hao hung trai nghiem xe bus 2 tang ngam vinh ha long
Sáng cùng ngày, tại Công viên Sun World Hạ Long, Công ty CP Du lịch Việt Nam-Hà Nội (Vietnamtourism-Hanoi) đã chính thức tổ chức lễ ra mắt xe buýt 2 tầng Vietnam Sightseeing đầu tiên tại Hạ Long và tuyến xe Hạ Long City Tour.

PV (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]