Khai trương phố trà, cà phê, rượu vang và đặc sản Đà Lạt - Lâm Đồng

19:08 | 24/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sáng 24/12, trên đường Hồ Tùng Mậu, phố trà, cà phê, rượu vang và đặc sản Đà Lạt - Lâm Đồng với chủ đề “Nơi hội tụ sản phẩm tinh hoa Đà Lạt - Lâm Đồng” đã chính thức mở cửa phục vụ người dân và du khách trong dịp Festival Hoa năm 2022.
Cánh đồng hoa xác pháo rực rỡ giữa trung tâm Đà LạtCánh đồng hoa xác pháo rực rỡ giữa trung tâm Đà Lạt
Khai mạc chương trình tham quan làng hoa Vạn Thành chào đón Festival Hoa Đà Lạt 2022Khai mạc chương trình tham quan làng hoa Vạn Thành chào đón Festival Hoa Đà Lạt 2022
Khai trương phố trà, cà phê, rượu vang và đặc sản Đà Lạt - Lâm Đồng
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Phạm S và Giám đốc Sở Công Thương Lâm Đồng tham quan tại các gian hàng

Tham dự lễ khai trương có đồng chí Trương Minh Đương - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng; đồng chí Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Hoàng Trọng Hiền - Giám đốc Sở Công Thương Lâm Đồng.

Phố trà, cà phê, rượu vang và đặc sản Đà Lạt - Lâm Đồng là một trong số 12 chương trình hưởng ứng của Lễ hội Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trong tỉnh giới thiệu sản phẩm, là cầu nối giữa các nhà sản xuất và người tiêu dùng, quảng bá các sản phẩm của địa phương, mở rộng thị trường tiêu thụ; đồng thời, cũng hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn để người dân và du khách thưởng lãm, mua sắm.

Khai trương phố trà, cà phê, rượu vang và đặc sản Đà Lạt - Lâm Đồng
Phố trà, cà phê, rượu vang và đặc sản Đà Lạt - Lâm Đồng nằm trên đường Hồ Tùng Mậu

Tại phố trà, cà phê, rượu vang và đặc sản Đà Lạt - Lâm Đồng, người dân và du khách sẽ được thưởng thức các sản phẩm đặc trưng, thế mạnh của địa phương như: Rượu vang, cà phê, trà xanh, trà Oolong, trà Artiso; các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo; các mặt hàng nông sản đã qua chế biến... do 38 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh sản xuất từ những loại nguyên liệu được trồng, canh tác trên vùng đất cao nguyên bazan màu mỡ của Lâm Đồng.

Chương trình phố trà, cà phê, rượu vang và đặc sản Đà Lạt - Lâm Đồng được tổ chức từ hôm nay đến hết ngày 31/12.

Khai trương phố trà, cà phê, rượu vang và đặc sản Đà Lạt - Lâm Đồng
Người dân và du khách mua sắm tại phố trà, cà phê, rượu vang và đặc sản Đà Lạt - Lâm Đồng

Ra mắt điểm bán sản phẩm “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”

Trước đó, sáng 23/12, sở Công Thương tỉnh Lâm Đồng và UBND TP Đà Lạt cũng đã tổ chức khai trương điểm trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” tại thành phố Đà Lạt.

Điểm trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” được đặt tại Hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp tổng hợp Sunfood đường Mai Xuân Thưởng (Phường 8, thành phố Đà Lạt). Tại đây, trưng bày 310 sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của 30 doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất, kinh doanh nông nghiệp như: Trà, cà phê, các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo, nấm các loại, mứt trái cây, nước uống...

Nằm gần các điểm tham quan du lịch lớn của thành phố, điểm trưng bày hứa hẹn sẽ là nơi thu hút du khách đến tham quan và mua sắm, qua đó góp phần quảng bá hình ảnh và thương hiệu của các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của tỉnh đến với du khách trong và ngoài nước. Ngoài ra, điểm trưng bày trên cũng sẽ là nơi để người dân và du khách nhận diện, tiếp cận sản phẩm chất lượng cao, mang nét văn hoá đặc trưng thể hiện qua từng sản phẩm, nâng cao giá trị thương hiệu.

Linh Đan/ Báo Lâm Đồng

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]